Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2016

Muốn có những món ăn ngon, không đơn điệu trong quá trình giảm cân sau sinh nhưng mẹ bầu lại không biết chế biến thế nào cho hợp lý, không biết làm thế nào giảm lượng mỡ thừa trong thức ăn. Mách mẹ công thức giảm lượng mỡ thừa nhưng vẫn đảm bảo món ăn ngon.


Các loại thịt


Ướp gia vị vào thịt rồi đun cho chín khoảng bảy phần thì bỏ ra thái miếng  vào xào. Như vậy không nhất thiết chỉ cho một lần dầu khi xào thịt. Đợi đến khi các nguyên liệu khác chín khoảng 50% lại bỏ thịt vào, không cần cho thêm dầu mỡ vào nữa, như vậy là rất thơm rồi. Đồng thời trong quá trình nấu, dầu trong các thớ thịt đã chảy ra một phần, lượng dầu mỡ trong và ngoài đã được giảm bớt.

Xào rau


Sau khi xào xong rau, trước tiên để vào trong nổi khoảng  hai, ba phút, để cho dầu trong rau chảy ra, sau đó lại bỏ ra đĩa. Ngoài ra còn có thể dùng một lượng nhỏ dầu để xào trước , sau đó lấy ra lượng phân chia mà mẹ đã định, rồi mới tiếp tục nầu theo khẩu vị  của mọi người trong nhà, như vậy tất cả mọi người đều có thể thưởng thức món ăn ngon.

Rán chiên

Đổi rán chiên thành nướng, dùng vỉ nướng hoặc nồi chống dính đều được. Đặc biệt là thịt thái chỉ và bánh làm từ cá nhanh đông lạnh theo mùa, dùng phương pháp này trên thực tế cũng rất ngon , lại còn có thể giảm lượng mỡ từ 22% xuống 8%.

Nộm


Khâu cuối cùng sau khi trộn nộm là cho thêm một thìa dầu thơm , sau đó sử  dụng ngay lập tức. Như vậy mùi thơm có thể tỏa ra, tuy nhiên lượng dầu mỡ không đến mức bị rau hút hết, bởi vì lương dầu mỡ  là tương đối nhỏ.

Canh

Sau khi nấu canh bỏ lớp dầu ở mặt trên đi. Sau khi hầm gà, xương sườn, gân bò, xương cục xong đêu tiết ra mỡ, bỏ lớp mỡ bề mặt vào một chiếc bát nhỏ, như vậy khi uống canh có thể uống ít dầu mỡ đi. Khi ăn thịt gà, thịt vịt nên bỏ đi phần da, cũng có thể giảm lượng dầu mỡ.

Lẩu


Khi ăn lẩu, nên ăn thật ít sủi cảo, váng đậu, nên ăn các loại rau, đậu phụ, hoặc thịt nạc trước, sau đó hãy ăn viên thịt băm, sủi cảo. Nếu muốn uống nước canh lẩu, nhất định phải bỏ lớp dầu mỡ trên bề mặt canh rồi mới uống.

Lớp dầu mỡ được hớt ra từ trong canh khi xào rau đã hòa tan rất nhiều thành phần dinh dưỡng như sắc tố trong cà rốt, cà chua và diệp hoàng, các Vitamin K và Vitamin A có thể sử dụng lại lượng dầu mỡ này. Ví dụ lượng dầu thừa khi xào rau có thể sử dụng để làm nộm, còn có thể để rán chiên bán, rán bánh bao, bánh khoai. Còn lượng dầu trên bề mặt canh  có thể sử dụng để làm các món rau hầm và rau nấu canh. 

Như vậy mẹ muốn giảm cân sau sinh không cần quá kiêng khem những sản phẩm cần sử dụng tới dầu mỡ nhưng vẫn đảm bảo được mục tiêu giảm béo của mình

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts