Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 17, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm

Chào mọi người! 

Gần đây mình nghe nhiều bạn trẻ trên diễn đàn thường xuyên nhắc tới một địa chỉ thẩm mỹ là Thẩm mỹ viện Miss Trâm Beauty Spa chăm sóc da. Mình cũng từng bị dao động bởi những thông tin quảng cáo trên trời, thực tế những gì mình trải qua lại để lại sự thất vọng vô cùng khi tới đây. Tại đây các chuyên gia của họ bảo điều trị theo liệu trình điều trị, hết liệu trình sẽ trả lại một làn da không tỳ vết. Mình bị mụn trứng cá nhưng sau quá trình điều trị gần 2 tháng da mình có đỡ mụn nhưng vết thâm trên da lại xuất hiện tất nhiều. Kết thúc đợt điều trị người ta cho hay da mình thuộc cơ địa mẩn cảm nên các vết thâm xuất hiện là trường hợp hiếm. Chỉ cần bạn để một thời gian thì da bạn sẽ tự khỏi. Cho tới giờ cũng đã 5 tháng sau khi tới Thẩm mỹ viện miss trâm beauty Spa trị mụn mà những vết thâm do mụn vẫn y nguyên, và mụn không khỏi dứt điểm mình thấy xuất hiện nhiều mụn lại trên mặt. Mình khuyên mọi người nên cân nhắc cẩn thận trước khi tới Thẩm mỹ viện Miss Trâm Beauty Spa chăm sóc các vấn đề về da, vì số tiền mà bạn tiêu tốn sẽ không hợp lý với cách họ làm việc và điều trị cho bạn. Giá cả tại thẩm mỹ viện này thường đội giá rất cao, bên cạnh đó việc chăm sóc da chỉ cho kết quả tức thời, nếu như điều kiện kinh tế của bạn không ổn thì không nên tới đây chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. Chia sẻ này của mình chỉ mong mọi người không gặp phải trường hợp tiền mất tật mang nhé.


Chúc mọi người luôn vui khỏe!

( Kim Loan - Hatgiongtamhon-123..@gmail.com)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts