Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 31, 2015

Rất nhiều chị em có thói quen là cạo lông mặt, đối với nam giới việc lông chân, lông tay rậm đó cũng chỉ là biểu hiện sự nam tính của nam hơn. Còn đối với nữ giới thì lông ở những vùng này, đặc biệt là vùng mặt thường làm chị em cảm thấy khó chịu nên hay có thói quen dùng dao cạo loại bỏ chúng đi. Thế nhưng càng cạo thì lông mặt xuất hiện lại càng nhiều hơn làm cho các chị em buộc phải thường xuyên cạo lông mặt. Vậy cạo lông mặt có tốt không? Nếu cạo lông mặt thường xuyên có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hãy tham khảo thông tin này ngay sau đây các bạn nhé!

Có nên cạo lông mặt thường xuyên không? 

Cạo da mặt thường xuyên tốt không?


Lông ở trên mặt thì hầu như ai cũng có, quan trọng là nó có biểu hiện rõ ràng ra bên ngoài hay không? Việc lạm dụng cạo lông mặt da mặt là việc làm không được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Vì nếu như cạo da mặt thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới lỗ chân lông, các tuyến bài tiết phát triển làm phát sinh nên nhiều hiện tượng làm da trở nên xấu đi như lỗ chân lông to, dầu nhờn xuất hiện nhiều, mụn trứng cá...Chưa kể tới việc dao cạo thường sắc có thể gây tổn thương da để lại sẹo và vết thâm trông rất xấu xí. Các chuyên gia cho rằng thay bằng việc cạo lông mặt thường xuyên thì bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ tẩy lông từ tự nhiên,vừa mang lại hiệu quả an toàn đồng thời còn nuôi dưỡng da khá tốt. Một số loại mặt nạ mà bạn có thể tham khảo để tẩy lông mặt tự nhiên.

1. Mặt nạ sữa chua và đu đủ

Sữa chua và đu đủ là hỗn hợp tẩy lông rất hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tẩy lông ngay từ lần thực hiện đầu tiên. Hãy lấy một ít sữa chua trộn đều với đu đủ xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp, thoa lên mặt nhất là những vùng lông rậm rạp mà bạn muốn tẩy đi. Massage vùng mặt nhẹ nhàng và để chúng trên da trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt để loại bỏ đi các sợi lông. Bạn không những loại bỏ đi được các sợi lông không mong muốn trên mặt mà còn giúp ức chế phần nào việc mọc lại của chúng thông qua cách này.

2. Mặt nạ lòng trắng trứng gà và bột ngô

Lấy một thìa bột ngô và 1 thìa đường đường trộn với lòng trắng trứng gà để thành hỗn hợp tẩy lông rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt thành một lớp mặt nạ mỏng bên ngoài da. Để một thời gian khoảng 20 phút rồi bóc lớp mặt nạ đó đi để loại bỏ theo các sợi lông, sau đó rửa sạch lại với nước. Áp dụng cách tẩy lông mặt này thêm vài lần để loại bỏ các sợi lông theo ý muốn của bạn.


Đây là 2 công thức tẩy lông mặt một cách tự nhiên không cần dùng tới dao cao, vừa đảm bảo an toàn cho da lại giúp da trở nên trắng mịn màng hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công và có một phương pháp an toàn hơn trong việc làm đẹp khỏe! 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts