Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 24, 2015

Khác với mụn bọc và mụn mủ có kích thước lớn, mụn cám chỉ là những nút mụn nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn cám thường có màu trắng hoặc đen, làm da sạm và tối màu. Mụn cám thường mọc thành từng vùng lớn, tập trung chủ yếu ở vùng da có nhiều mồ hôi như da mặt, da ngực và vùng lưng. Song mọc dày đặc ở cằm, cánh mũi. Vậy phương pháp trị mụn cám trên mũi như thế nào để hiệu quả mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.


Mặt nạ  trị mụn cám hiệu quả cao




Nguyên nhân gây mụn cám

   + Tăng chất nhờn cho da mặt trong độ tuổi dậy thì.
   + Vệ sinh không đúng cách.
   + Chế đô nghỉ ngơi và làm việc không hợp lý.
   + Thức khuya.

Mẹo trị mụn cám hiệu quả


Nha dam:

Hay còn gọi là cây lô hội,được rất nhiều các thẩm mỹ viện sử dụng làm các sản phẩm để chăm sóc da. Chính vì nha đam có tách dụng trị mun rất tốt. Bạn chỉ cần lấy một nhánh nha đam.Ngọt sạch vỏ rồi thoa lên mặt. Bạn để tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.Thực hiện hàng ngày sẽ có kết quả tốt.


Mặt nạ  trị mụn cám hiệu quả cao

Cám gạo:

Cám gạo rất giàu vitamin. Chính vì thế cám gạo được sử dụng rất nhiều trong việc tạo cho làn da trắng hồng, sáng mịn, se lỗ chân lông. Vậy cách làm trắng da mặt thế nào để hiểu quả mời các bạn cùng tham khảo dưới đây.
+  Chuẩn bị: Một thìa bột cám gạo, hai thìa sữa tươi.
+  Cách làm: trộn hỗn hợp cám gạo với sữa tươi,đắp lên mặt để khoảng 15 phút.Sau đó, rửa lại bằng nươc ấm. thực hiện  3 lần/tuần sẽ có hiệu quả rất tốt.


Mặt nạ  trị mụn cám hiệu quả cao

Dưa leo ( dưa chuột):

Mỗi Tối trước khi đi ngủ bạn lấy quả dưa leo thái mỏng, đắp lên mặt. Khoảng 20 phút, bạn rửa mặt bằng nước ấm. Cách này rất đơn giản, không tốn thời gian. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rất tốt. Cùng tìm hiểu cách trị mụn cám hiệu quả dưới đây.


Mặt nạ  trị mụn cám hiệu quả cao

Bã trà xanh:

Sau khi pha những tích trà thơm ngon để uống. Bạn có thể lấy bã trà ra cho vào mảnh khăn sữa của em bé,sau đó thấm lên vùng da bị mụn cám. Cách này đặc biệt hiệu quả với mụn cám.Nên sử dụng hằng ngày.


Mặt nạ  trị mụn cám hiệu quả cao

Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts