Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, March 25, 2015

Bệnh nước ăn chân là bệnh thuộc nhóm bệnh lý da liễu do nấm gây ra khi tiếp xúc. Đây là bệnh thường xuất hiện ở kẽ ngón tay và kẽ ngón chân thường làm người mắc phải vô cùng khó chịu vì những triệu chứng mà bệnh gây ra như: bong xước, da chuyển màu hơi vàng, chảy dịch, có thể xuất hiện các mụn nước ở kẽ chân; sau đó lan sang các kẽ ngón khác, lên mu bàn chân hoặc lòng bàn chân. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, người bệnh dễ bị nhiễm trùng gây mụn mủ, vảy da, sưng nề bàn chân, sốt, nổi hạch bẹn…cần thực hiện cho mình một phương pháp điều trị bệnh nước ăn chân một cách hợp lý loại bỏ những triệu chứng khó chịu ra ngoài cơ thể. Cùng tìm hiểu một số mẹo chữa nước ăn chân ngay sau đây nhé!


Mẹo dân chữa nước ăn chân hiệu quả 

Các mẹo dân gian chữa bệnh nước ăn chân hiệu quả


Một số mẹo chữa nước ăn chân được lưu truyền trong dân gian chữa bệnh nước ăn chân vô cùng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo như

Bài thuốc 1:  Gừng cũng là một "vị thuốc" rất hữu hiệu trong việc điều trị chứng nước ăn chân. Hãy đun sôi một nồi nước, và đập nhỏ một nhánh gừng cho vào nồi nước sôi, đun tiếp 20 phút nữa. Đợi cho nước nguội, dùng nước đó để ngâm chân 2 lần/ngày.

Bài thuốc 2: Rau sam tươi lấy phần cây trên mặt đất, khoảng 50-100g tươi, rửa sạch, để ráo nước, cắt nhỏ, giã nát, thêm chút muối ăn, trộn đều, rồi cho tất cả vào mảnh vải gạc sạch, chấm nhẹ vào nơi tổn thương, khô lại chấm. Mỗi ngày làm một lần. Làm nhiều lần, chỗ loét khô se lại và hết ngứa.

Bài thuốc 3: Lấy 10 lá trầu không đun sôi với nửa lít nước, để nguội, cho một cục phèn chua to bằng đầu ngón tay cái, đánh tan. Nhiều tài liệu nghiên cứu cũng đã xác nhận trong lá trầu có chất kháng sinh có tác dụng diệt nhiều loại vi khuẩn và nấm, nên đã dùng nước lá trầu làm thuốc sát khuẩn rửa vết thương, chữa bỏng và lở loét đạt kết quả tốt. Dùng nước này rửa kỹ các kẽ ngón chân bị loét ngứa. Sau đó, có thể kết hợp bôi thêm các loại thuốc mỡ sát khuẩn.

Bài thuốc 4: Lấy cây cóc mẳn phần trên mặt đất 50g, rửa sạch, để ráo nước, cắt nhỏ, giã nát, thêm chút muối ăn, trộn đều, rồi cho tất cả vào mảnh vải gạc sạch, chấm nhẹ vào nơi tổn thương, khô lại chấm và lấy bã thuốc nhét vào các kẽ chân băng lại. Mỗi ngày làm một lần đến khi khô da và hết ngứa.

Bài thuốc 5: Lá chè xanh và lá phèn đen, mỗi thứ 30g, nấu nước đặc, ngâm rửa chân trong 5-10 phút. Rồi lấy quả cà dại hoa trắng, lá lốt, mỗi thứ 20 g, giã nát, thêm ít nước, dùng bông thấm thuốc bôi vào những kẽ nứt nẻ.

Những ai đang mắc bệnh nước ăn chân thì có thể tham khảo các bài thuốc trên chữa trị bệnh một cách hiệu quả nhất có thể.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts