Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, March 26, 2015

Trong quá trình mang thai, hiện tượng nhạy cảm và xảy ra trong suốt thời gian các chị em phụ nữ mang thai là trường hợp bị rạn da. Có những suy nghĩ trái chiều rằng vết da bị rạn sẽ tự hết, tuy nhiên vấn đề rạn da có thể tự hết hoàn toàn không xảy ra. Vậy cách nào để trị rạn da? Mong rằng bài viết này có thể phần nào bổ sung thêm kiến thức làm đẹp toàn diện cho các chị em phụ nữ sau khi sinh.
Rạn da sau sinh không phải căn bệnh gì nguy hiểm, không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của người phụ nữ. Rạn da nhiều và nặng sẽ khiến người phụ nữ mất tự tin, dễ mặc cảm và ảnh hưởng nhiều đến tư tưởng đời sống.

Cách trị rạn da sau sinh

Nguyên nhân gây rạn da sau sinh

- Khi phần nào đó của cơ thể tăng quá nhanh kích thước cũng như trọng lượng. Da không kịp co giãn để đáp ứng, thích nghi với sự tăng kích thước quá nhanh.
- Phụ nữ sau sinh và những người có trọng lượng thay đổi đột ngột dễ bị rạn da và da chảy xệ. Rạn da là một trong những biểu hiện rõ và thường thấy nhất ở phụ nữ sau khi sinh.

Biểu hiện của rạn da sau sinh

- Rạn da sau sinh biểu hiện ban đầu bằng những vệt đỏ, đỏ tím, có thể kèm theo ngứa.
- Sau đó, những vệt đó chuyển sang màu trắng và hình thành các đường rạch lõm, tạo sự tương phản khá rõ giữa làn da bình thường và vết rạn. Khi sờ thấy những đường gợn nhỏ trên da.

Cách trị rạn da sau sinh

Cách chữa rạn da sau sinh

- Massage vùng da bị rạn thường xuyên bằng dầu dừa, dầu oliu, sữa bò tươi cũng sẽ làm cho những vết rạn mau mờ. Nên massage nhẹ nhàng kết hợp tắm nước ấm làm gia tăng sự lưu thông máu, tăng tính đàn hồi cho da và giúp mờ vết rạn da nhanh chóng.
- Một phương pháp làm mờ vết rạn da nhanh chóng là đắp mặt nạ cho vùng da bị rạn. Bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ như: Lòng trắng trứng; chuối chín nghiền nhuyễn; hỗn hợp cà phê và lòng trắng trứng gà; sữa bò tươi, cà chua, cà rốt giã nhuyễn….
- Ăn nhiều loại thức ăn giàu vitamin C, E, kẽm sẽ giúp cho làn da của bạn mau tái tạo và phục hồi nhanh chóng.
- Xông hơi thường xuyên, mỗi lần 10 – 15 phút cũng sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn trong da, giúp da săn chắc và giúp làm mờ vết rạn da.
- Dùng các loại kem bôi bào chế sẵn, có bán ở các hiệu thuốc. Nên lưu ý tác dụng phụ của thuốc tới bản thân và thai nhi. Hiệu quả tùy theo thời gian bắt đầu xoa thuốc; những vết rạn mới sẽ mờ tốt hơn những vết đã lâu ngày.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts