Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, March 11, 2015

Muối không chỉ có khả năng diệt khuẩn, làm sạch mà còn giúp lấy đi tế bào chết và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trở nên trắng mịn và chắc khỏe tự nhiên. Nhờ đó, muối trở thành nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc sử dụng muối làm đẹp da như thế nào là đúng và cho hiệu quả cao nhất? Các bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

Cách làm đẹp da bằng muối đạt hiệu quả cao nhất


Cách sử dụng muối tắm đúng cách

Đây là công dụng đầu tiên được nhiều chị em tận dụng để làm đẹp da. Dùng muối tắm có tác dụng làm sạch và sáng da, đông thời cũng giúp duy trì độ ẩm cho da chắc khảo mịn màng. Bạn thực hiện tắm với muối bằng cách sau khi đã làm ướt toàn bộ cơ thể thì y một lượng muối nhỏ xoa đều lên da, massage nhẹ nhàng toàn thân, massage kỹ những vùng da như nách, cùi chỏ, đầu gối ... Sau đó xả nước và tắm, hôm nào đung muối tắm không cần sử dụng sữa tắm nữa.

Sử dụng muối pha nước ấm để tắm

Cách làm đẹp da bằng muối đạt hiệu quả cao nhất


Nước ấm có pha muối làm dịu đi những mệt mỏi, căng thẳng, giúp thư giãn sâu. Làn da khô trở nên mềm mại và đàn hồi tốt hơn. Vết nhiễm trùng trên bề mặt da cũng được giảm đi đáng kể khi ngâm muối.

Mỗi loại muối một công dụng

Thông thường, có 2 loại muối được sử dụng đó là muối hạt to và hạt nhỏ. Do đó, việc sử dụng cũng cần chú ý sao cho phù hợp. Nếu dùng muối hạt nhỏ (muối mịn), bạn có thể nên trộn chung với dầu masage để dùng tẩy tế bào chết cho da.

Thời gian ngâm mình với muối tốt nhất

Cách làm đẹp da bằng muối đạt hiệu quả cao nhất


Có 2 cách dùng muối làm đẹp da là bạn có thể sử dụng loại muối hạt nhỏ masage trực tiếp lên da với các thao tác nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nếu sử dụng muối ngâm thì bạn nên chú ý tới thời gian ngâm mình trong nước muối sao cho phù hợp nhất. Tốt nhất là bạn chỉ nên ngâm mình trong nước muối khoảng 10 phút cho mỗi lần thực hiện và chỉ nên dùng 2 - 3 lần/tuần.

Ngoài ra, bạn nên dùng lượng muối ngâm mỗi lần là khoảng 50g, ngâm chân thì cần khoảng 15g. Nước muối ấm để ngâm nên ở nhiệt độ khoảng  37-40oC là vừa.

Trong quá trình sử dụng muối làm đẹp da, các bạn chú ý không nên để muối tiếp xúc với vùng da nhạy cảm hay vùng mắt để tránh gây tổn thương tới các vùng này. Bên cạnh đó, muối cũng có tính tẩy nên với những bạn có làn da nhạy cảm thì nên hạn chế sử dụng nhiều và mỗi lần sau khi dùng muối làm đẹp da các bạn nên bôi thêm kem dưỡng da hoặc sữa dưỡng thể để bảo vệ da.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts