Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 31, 2015

Rất nhiều chị em than phiền mình không có được bộ ngực đẹp như người này người kia, và luôn tự hỏi không biết bộ ngực của mình có hấp dẫn không, nhưng các chị em à hãy tự tin lên, hãy giúp chính bản thân có được một bộ ngực trong mơ một cách tự nhiên mà không cần tới sự can thiệp của phẫu thuật, thiếu tự nhiên mà lại tốn kém. Bằng những cách đơn giản sau đây sẽ làm cho ngực lép trở nên to và tròn đầy hơn ngay dưới đây. Hãy thực hiện để có vòng 1 như ý các bạn nhé! 

Cách đơn giản để có một bộ ngực căng tròn đẹp tự nhiên

Cách đơn giản để có một bộ ngực căng tròn đẹp tự nhiên 


1. Dùng áo lót loại tốt


Để giữ bộ ngực đẹp, trước hết bạn phải dùng áo lót loại tốt. Nếu bạn luyện tập thể thao thì nên dùng loại áo có thể chịu được những rung động mạnh để ngực bạn không bị rung theo các động tác. Nếu bạn không tập thể thao thì chỉ cần dùng một chiếc áo chắc chắn và không quá bó chặt. Hãy dùng áo lót bằng vải coton để da bạn có thể hô hấp. Không nên dùng áo chật quá vì nó sẽ làm hỏng bộ ngực của bạn. Điều này rất quan trọng mà không phải chị em nào cũng để ý tới, đôi khi cảm thấy đau ngực hay vùng da dưới ngực có dấu hiệu xấu đi thì bạn nên xem xét lại loại áo lót của mình đã tốt chưa để có thể vừa bảo vệ ngực đẹp mà an toàn cho sức khỏe các bạn nhé!


Cách đơn giản để có một bộ ngực căng tròn đẹp tự nhiên 


2. Tập thể dục cho ngực


Ngực chúng ta cũng rất cần được thể dục để tiêu mất đi lớp mỡ thừa, cũng như kích thích sự tăng trưởng chắc chắn của khuân ngực của bạn. Bạn chỉ cần dành một vài phút để thực hiện chúng hàng ngày. Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực. Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra. Lặp lại ít nhất 8 lần một ngày và thường xuyên làm sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn. Nhưng bạn nên nhớ chỉ làm thật nhẹ nhàng vì nếu làm mạnh quá có thể gây phản ứng ngược khiến khuôn ngực của bạn tệ hại hơn.

3. Dùng thảo mộc tăng kích thước ngực


Bạn có thể thử nghiệm với hỗn hợp các loại thảo mộc thiên nhiên sau đây để tạo hiệu ứng cho vòng 1 của bạn lớn hơn. Hoa húng quế, hạt thì là và hạt hồi nghiền nát sau đó trộn lẫn nhau, tạo nên một hợp chất hữu cơ. Bạn nên ăn một thìa này trước mỗi bữa ăn ít nhất 3 lần/ngày. Có thể nó sẽ khá khó ăn với một số người nhưng lại mang lại hiệu quả khá tốt cho vòng 1 của chị em.


Cách đơn giản để có một bộ ngực căng tròn đẹp tự nhiên 

4. Thoa kem, đắp mặt nạ cho ngực


Bạn cũng có thể sử dụng một số loại kem nở ngực để giữ cho bầu ngực được khoẻ mạnh. Những loại kem này sẽ làm cho bộ ngực của bạn được căng đầy hơn. Nếu các loại mỹ phẩm nở ngực quá đắt, bạn cũng có thể tự chế các loại mặt nạ như sữa chua, trứng gà hay đậu nành… để đắp lên bầu ngực cũng khá hiệu quả. tuy nhiên việc chọn kem chăm sóc vùng da ngực bạn nên cẩn thận bởi vùng da nhạy cảm này sẽ rất dễ bị tổn thương nếu như gặp phải những tác nhân xấu hại cho da.

Các cách làm cho ngực to hơn ở trên, bạn có thể áp dụng hàng ngày để đạt được kết quả như mong muốn. Hãy thực hiện đều đặn để tìm cho mình một phương pháp chăm sóc da ngực một cách tự nhiên tốt nhất bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts