Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 17, 2015

Trứng gà không chỉ có tác dụng làm đẹp da, trị mụn mà còn có công dụng khử mùi hôi nách hiệu quả nữa nhé. Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng một vài quả trứng gà để thực hiện theo các bước dưới đây để không phải đối mặt với mùi hôi khó chịu nữa.

Mách bạn cách trị hôi nách cực nhanh với trứng gà

Trị hôi nách bằng trứng gà chính là sử dụng trứng gà luộc chín nguyên quả để áp dụng lên vùng da nách. Tác dụng chính nằm ở chỗ, hơi nóng từ quả trứng gà sẽ hút sạch mồ hôi, ngăn chặn sự tăng tiết mồ hôi, từ đó loại bỏ vi khuẩn và môi trường hoạt động của vi khuẩn gây mùi hôi nách. Cách thực hiện như sau:

Cách trị hôi nách bằng trứng gà

Mách bạn cách trị hôi nách cực nhanh với trứng gà


Bước 1: các bạn luộc chín 2 quả trứng gà, sau đó lột vỏ

Bước 2: sau khi lột vỏ, trứng còn nóng, các bạn dùng cho vào 2 bên nách, giữ cố định cho tới khi trứng nguội thì lấy ra.

Bước 3: bạn lấy gừng giã nhuyễn rồi đắp lên nách, để khoảng 10 phút thì rửa lại với nước sạch.

Với cách này, các bạn có thể thực hiện hàng ngày hoặc ít nhất 3 lần/tuần, đều đặn sẽ cho hiệu quả khử mùi hôi nhanh chóng và vùng da dưới cánh tay luôn được khô thoáng.

Ngoài ra, các bạn có thể áp dụng một số cách trị hôi nách đơn giản khác nhưng mang lại hiệu quả tương tự như:

- Sử dụng cơm nắm: bạn lấy cơm nóng nắm lại từng nắm nhỏ, dùng lăn trên vùng nách để loại bỏ mồ hôi và khử mùi hiệu quả. Nên thực hiện hàng ngày để giảm thiểu nhanh tình trạng hôi nách khó chịu.

- Dùng gừng khô và bột long não: lấy 20g gừng khô đã được giã mịn trộn đều với 4g long não. Các bạn thoa hỗn hợp trên lên vùng nách sau khi tắm, thực hiện 2 lần mỗi ngày.

- Dùng lá trầu không: các bạn lấy lá trầu không rửa sạch, vò nát và chà lên vùng nách lúc tắm. Thực hiện đều đặn trong một tháng sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả.

- Dùng chanh: sau khi tắm, bạn cắt chanh ra thành từng lát nhỏ rồi lần lượt chà xát lên vùng nách. Thực hiện trong một tháng, chắc chắn mùi hôi trên cơ thể bạn sẽ bị đánh bay.

Cùng với việc áp dụng các phương pháp khắc phục tình trạng hôi nách, các bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cho vùng này. Bên cạnh đó, nên tránh ăn các loại đồ ăn cay nóng, chất kích thích để không làm cho tình trạng bệnh nặng hơn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts