Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 2, 2015

Củ dền đỏ thường được biết đến với công dụng dùng để chế biến món ăn rất bổ dưỡng. Không những thế đây còn là một bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả có thể làm bạn ngạc nhiên. Vậy do đâu củ dền đỏ có thể chữa được viêm mũi dị ứng và cách dùng như thế nào. hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng bằng củ dền đỏ



Tại sao củ dền đỏ có thể chữa được viêm mũi dị ứng?


Thông thường, củ dền đỏ được dùng để chế biến món ăn hàng ngày với nhiều món khác nhau đem lại giá trị dinh dưỡng cao. Từ xa xưa đã dùng củ dền đỏ như một món ăn bổ dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe và phòng trị bệnh hiệu quả.

Không những thế, củ dền còn có tác dụng chữa các chứng viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm đường hô hấp,…nhờ vào dược tính từ choline, acid folic, iot, mangan, kali,… có tính chất ngăn chặn vi khuẩn, chống lại các loại dị ứng đường hô hấp cực tốt.

Cách chữa viêm mũi dị ứng bằng củ dền


Nguyên liệu:

Bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng bằng củ dền đỏ


Cách làm: 

Trước tiên, các bạn lấy củ dền gọt bỏ vỏ, rửa sạch, sắt hạt lựu cho vào cái cốc. Sau đó lấy nước sôi đổ vào cốc củ dền rồi đậy nắp lại. Bạn để củ dền ngâm trong nước sôi khoảng 20 phút. Vớt bỏ bã, lấy nước củ dền để rửa mũi.

Bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng bằng củ dền đỏ


Cách dùng:

Mỗi ngày, các bạn lấy nước từ củ dền đã chế biến như trên để rửa mũi 2 lần. Làm như vậy liên tục trong khoảng 2-3 tuần kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ cho mũi, tránh tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh như khói bụi,... sẽ sớm cho hiệu quả trị bệnh cao.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts