Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 8, 2015

Nghẹt mũi là hiện tượng thường xuyên xảy ra mỗi khi thay đổi thời tiết và cũng là một triệu chứng viêm xoang thường gặp gây cảm giác khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, các bạn có thể áo dụng theo một số mẹo nhỏ chữa nghẹt mũi cực kỳ hiệu nghiệm dưới đây.

Cách chữa nghẹt mũi bằng trà nóng 


Cách chữa nghẹt mũi do viêm xoang hiệu quả


Uống trà nóng là cách đơn giản có tác dụng làm ấm cơ thể, thư giãn tinh thần và nâng cao sức đề kháng rất tốt. Bên cạnh đó nó còn giúp đẩy lùi các nguyên nhân và triệu chứng gây nghẹt mũi.

Do vậy, mỗi khi bị nghẹt mũi, các bạn chỉ cần uống một tách trà nóng hoặc uống trà gừng, trà bạc hà, trà xanh đều rất tốt.

Cách chữa nghẹt mũi bằng thức ăn cay


Cách chữa nghẹt mũi do viêm xoang hiệu quả


Thức ăn cay thường được khuyến cáo nên hạn chế khi bị viêm mũi viêm xoang mà người bệnh không nên tiêu thụ. Tuy nhiên, nếu được dùng với lượng thích hợp khi bị nghẹt mũi sẽ có tác dụng thúc đẩy loại bỏ chất nhầy gây tắc mũi ra khỏi mũi và giúp bạn dễ thở hơn.

Cách chữa nghẹt mũi bằng tắm nước ấm 


Nước ấm có tác dụng giúp bạn thư giãn và là cách chữa viêm xoang đơn giản, hiệu quả. Hãy pha nước ấm, nếu nhà bạn có bồn tắm thì càng tốt, ngâm mình trong nước ấm có pha chút tinh dầu bạc hà hoặc có gừng giã nhỏ sẽ là một cách hay để xông hơi, giúp cơ thể tiết ra các chất bẩn, lưu thông mạch máu, tinh thần sảng khoái, đẩy lùi bệnh tất. Thở đúng cách, hơi nước ấm bay lên sẽ làm mũi bạn dịu lại và thông dần, bạn sẽ cảm thấy mình hít thở một cách thoải mái, tự nhiên hơn.

Cách chữa nghẹt mũi bằng nước muối loãng


Cách chữa nghẹt mũi do viêm xoang hiệu quả


Muối có khả năng kháng khuẩn, chống viêm nên được dùng để điều trị viêm xoang hiệu quả. Bạn có thể dùng nước muối để rửa mũi có tác dụng chữa chứng nghẹt mũi hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:  bạn ngửa cổ lên trời và nhỏ từ 1 đến 2 giọt nước muối loãng vào mũi. Hít nhẹ để nước muối ngấm sâu vào làm sạch khoang mũi bạn sẽ thấy mũi mình được thông đáng kể. Tùy vào tình hình có thể được cải thiện nhiều hay không mà bạn tiếp tục nhỏ mũi hay không nhé.

Cách chữa nghẹt mũi bằng hành tây 


Cách chữa nghẹt mũi do viêm xoang hiệu quả


Tinh dầu trong hành tây chính là yếu tố tạo nên mùi đặc trưng của loại thực phẩm này và có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, đây được xem là một cách trị nghẹt mũi, cảm cúm rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần cắt nhỏ hoặc giã nát hành tây ra sau đó lấy một cái khăn mỏng buộc kín lại rồi để gần mũi ngửi cho đến khi hết ngạt mũi.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts