Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 10, 2015

Có rất nhiều bài thuốc chữa viêm xoang từ dân gian có tác dụng khá hiệu quả mà ngay cả y học hiện đại cũng chưa lý giải nổi. Đây là căn bệnh chủ yếu do nguyên nhân nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài nên thường khi mắc bệnh thì không tránh khỏi việc sử dụng kháng sinh diệt khuẩn. Nhưng một thực tế thấy rằng việc sử dụng kháng sinh thường gây ra khá nhiều tác dụng phụ cho cơ thể nhất là hệ tiêu hóa. Đã có một mẹo tự nhiên giúp diệt khuẩn kháng khuẩn rất tốt từ mật ong giúp trị viêm xoang hiệu quả mà bạn có thể tham khảo ngay đây.

Chữa viêm xoang từ mật ong thay thuốc kháng sinh

Cách chữa viêm xoang từ mật ong hiệu quả

Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra cách chữa viêm xoang bằng mật ong cho hiệu quả bất ngờ, đồng thời mật ong còn được ví như một loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả. Trong mật ong có tính chất ngăn không cho vi khuẩn Staph aureus và Pseudomonas aeruginosa phát triển. Hai vi khuẩn này là nguyên nhân gây ra bệnh viêm xoang.
Không chỉ y học hiện đại mới chứng mình thấy mà từ xưa, trong dân gian đã sử dụng mật ong như là một loại thuốc kháng khuẩn băng bó vết thương và những bệnh liên quan đến rối loạn chức năng cơ thể. Cách sử dụng mật ong điều trị viêm xoang như sau:

Cách làm: Rửa sạch củ tỏi và lấy sẵn mật ong một lượng thích hợp. Sau đó, đem tỏi giã lấy nước, trộn chung với lượng mật ong theo tỉ lệ 2 mật ong 1 nước tỏi. Trước khi thực hiện, nên rửa mũi bằng nước muối sinh lý trước, lau khô mũi, rồi dùng bông y tế nhúng vào dung dịch mật ong và tỏi nhét vào trong mũi, ngày làm 3 - 4 lần, làm liên tục trong 7 - 8 ngày, có tác dụng thanh nhiệt giải độc.

Đây là một cách chữa viêm xoang rất tốt mà nhiều người áp dụng, ngoài bệnh viêm xoang ra thì cách này còn hỗ trợ điều trị bệnh viêm mũi dị ứng cho hiệu quả khá cao mà bạn nên thử thực hiện xem thế nào nhé! 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts