Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 23, 2015

Nghệ từ xa xưa đã được sử dụng như một vị thuốc dùng để chữa trị rất nhiều căn bệnh mang lại hiệu quả cao. Ngày nay, các nghiên cứu về tác dụng của nghệ cho thấy trong thành phần có chứa chất curcurmin có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm dùng tốt cho các trường hợp bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng,... rất tốt. Người bệnh có thể tham khảo và sử dụng nghệ để chữa bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ này ngay sau đây.

Cách chữa đau dạ dày bằng củ nghệ


Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng nghệ vàng


Đối với những người bị đau dạ dày có thể dùng nghệ tươi hoặc tinh nghệ vàng kết hợp với mật ong làm bài thuốc chữa trị rất có hiệu quả. Tinh chất nghệ (curcurmin) có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Nghệ cũng có tác dụng chống viêm loét và làm lành tổn thương rất tốt. Mật ong trong y học cổ truyền vừa làm thuốc bổ dưỡng vừa có tác dụng kháng khuẩn. Trong thành phần dưỡng chất từ nghệ có chứa nhiều chất dinh dưỡng, các loại vitamin và khoáng chất có tác dụng kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện sự tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch. Với dạ dày, mật ong làm giảm tiết axít nên các triệu chứng đau rát sẽ nhanh chóng mất đi.

Dùng nghệ và mật ong làm thuốc chữa đau dạ dày bằng cách dùng trộn đều tinh bột nghệ với mật ong tạo thành hỗn hợp bột nhão, vo thành viên để uống mỗi ngày. Sử dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả khắc phục triệu chứng đau dạ dày và ngăn chặn tình trạng bệnh hiệu quả.

Bài thuốc từ nghệ chữa viêm loét dạ dày


Nguyên liệu: nghệ vàng (nghệ tươi hoặc tinh nghệ), quả chuối hột non, xanh, chát và củ sắn dây (bột sắn dây)

Cách dùng: lấy tất cả các nguyên liệu lượng bằng nhau. Củ nghệ và chuối hột rửa sạch, thái mỏng phơi khô, sao giòn, tán bột mịn trộn đều, cất nơi khô ráo. Trước 3 bữa ăn, lấy 1 cái cốc sạch cho vào 150 ml nước sôi để nguôi. Cho 3 muỗng cà phê (15g) bột thuốc và 1 thìa cà phê mật ong (10 cc) khuấy cho thuốc tan đều. Sau khi ăn xong thì uống cốc thuốc này, trước khi uống nước. Uống 1 ngày 3 lần sau 3 bữa ăn sáng, trưa, tối.

Bài thuốc có tác dụng chữa chứng viêm dạ dày (liệu trình sử dụng từ 30 - 45 ngày), viêm loét dạ dày tá tràng (liệu trình sử dụng từ 90 - 120 ngày).

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts