Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 24, 2015

Dạo này thời tiết lại sắp sang Đông rồi, nhớ lại bằng giờ năm trước cũng là lúc mình đang mang bầu bé Bi 2 tháng. Thời tiết lạnh thay đổi thất thường nên khi đó mình mắc phải bệnh viêm họng kéo dài. Vì mình biết mang thai không nên dùng thuốc tây điều trị sẽ ảnh hưởng tới sự hình thành và phát triển của trẻ. Được bạn bè những người có kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe khi sinh chỉ cho một số mẹo chữa viêm họng từ nguyên liệu tự nhiên vô cùng an toàn cho mẹ và bé nên mình đã áp dụng và thành công. Hôm nay muốn giúp các chị em trong thời kì mang thai có sức khỏe tốt mình muốn chia sẻ kinh nghiệm chữa viêm họng an toàn cho mẹ bầu. Ai đang có nhu cầu thì tham khảo quan nhé!


Kinh nghiệm chữa viêm họng an toàn cho mẹ bầu 

Các mẹo chữa viêm họng cho mẹ bầu an toàn


Từ rất nhiều kinh nghiệm trị viêm họng của mọi người, em chọn lọc ra những cách phù hợp, nguyên liệu vừa dễ kiếm lại dễ chế biến nhất ghi vào cuốn sổ tay của mình để dùng khi cần.

- Lá tía tô: Lá tía tô tươi, nghiềm lấy nước uống 5 lần trong ngày. Ngoài ra, các mẹ có thể dùng lá tía tô xanh, rễ tía tô phơi khô trong bóng râm, nấu cháo với gạo nếp rang, vỏ quýt cũng là cách trị ho, viêm họng. Ăn cháo nóng có nhiều hành, tía tô, hạt tiêu cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn vùng họng.

- Chanh và muối: Các mẹ thái quả chanh thành những lát nhỏ, sau đó trộn với muối hạt và ngậm khi mới bị viêm họng. Mỗi ngày các mẹ cố gắng ngậm ít nhất 5 lần nhé. Các mẹ có thể làm cách khác trị viêm họng từ chanh là có thể hòa chanh với nước muối rồi uống. Súc miệng thường xuyên bằng nước muối cũng là cách trị viêm họng hiệu quả đấy nhé.

- Gừng, chanh và mật ong: Lấy 1 thìa nước gừng và 1 thìa mật ong trộn với nhau. Sau đó, các mẹ ăn hỗn hợp nước gừng và mật ong, rồi uống một cốc sữa nóng để giảm ho và các vấn đề về họng nhé.

- Trà và mật ong: Cho 1 thìa mật ong khuấy đều trong chén trà và thêm ½ quả chanh vắt sẽ giúp các mẹ giảm được viêm họng.

- Tỏi và sữa nóng: Các chị em giã nhỏ 3 – 4 nhánh tỏi, hòa với một cốc sữa nóng hãm từ 10 – 15 phút, lọc lấy nước uống trong vòng 30 phút. Mỗi ngày uống từ 2 – 3 cốc sẽ giúp mẹ bầu giảm viêm họng nhanh chóng đấy.

- Quất xanh, mật ong: Các mẹ mua một ít quất còn xanh vỏ (khoảng 10 quả), về ngâm muối rửa sạch rồi dùng dao cắt đôi quả quất ra, sau đó cho vào bát nhỏ trộn thêm 2 thìa mật ong và hấp vào nồi cơm khi đang sôi. Tốt nhất là mỗi bữa cơm các mẹ hấp 1 bát như vậy nhé, có thể nhâm nhi cả buổi luôn, đỡ nhiều.
Đây là các bài thuốc trị viêm họng an toàn mà các chị em phụ nữ đang trong thời kì mang thai thì nên tham khảo để bảo vệ sức khỏe của mình được tốt nhất nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts