Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 9, 2015

Nhiều người cao tuổi bị bệnh viêm xoang thường rất ngại dùng các loại thuốc tây y trị bệnh, bởi cơ thể người già thường kèm theo nhiều căn bệnh khác chưa không phải mình căn bệnh viêm xoang, thế nhưng thuốc tây dùng lâu ngày sẽ gây nên các tác dụng phụ có hại tới gan, thận...Một giải pháp khác đó chính là sử dụng các vị thuốc Đông y chữa viêm xoang cho hiệu quả cao. Dưới đây là hai vị thuốc có tác dụng chữa trị bệnh viêm xoang khá hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.


Chữa viêm xoang bằng vị thuốc đương quy, hoàng bá 

1. Hoàng bá chữa viêm xoang hiệu quả


Trong Đông y hoàng bá được xem là một thảo dược quý có tá dụng chữa nhiều bệnh thường gặp rất hiệu quả.  Trong đó trị bệnh viêm xoang thường cho hiệu quả khá cao, hoàng bá sẽ cho ra bài thuốc quý chữa bệnh viêm xoang khá tốt.


Cách dùng hoàng bá trị viêm xoang: lấy 10g Hoàng bá cho vào trong 100ml nước sạch và ngâm trong 1 ngày. Hôm sau, bạn gạn lấy nước và bỏ cặn rồi đem đun nước đó lên, sau khi đun, bạn sẽ được dung dịch nước Hoàng Bá 10 %. Dùng dung dịch này nhỏ mũi từ 3-4 lần/ ngày và nhỏ liên tục trong vòng 1 tuần. Sau 1 tuần, bạn sẽ thấy bệnh viêm xoang giảm rõ rệt.

2. Rễ đương quy kết hợp với râu ngô trị viêm xoang


Đương quy được biết đến là một loại nhân sâm quý và rễ của chúng có tác dụng điều trị viêm xoang rất tốt. Kết hợp rễ đương quy và râu ngô sẽ tạo ra một bài thuốc cực hiệu quả trong việc chữa bệnh viêm xoang.

Cách thực hiện như sau: Các bạn lấy 30g rễ đương quy và 120g râu ngô đã phơi khô và cắt nhỏ khoảng 1cm. Cho rễ đương quy vào nồi rang nhỏ lửa khoảng 5 phút, sau đó lấy ra cắt thành hình sợi mỏng. Khi dùng bạn có thể trộn đều rễ đương quy và râu ngô với nhau rồi bỏ chung vào 1 bình kín. Bạn dùng tẩu bỏ hỗn hợp thuốc vào rồi hút, nếu không có tẩu, bạn có thể lấy một ít hỗn hợp đốt lên rồi ngửi khói. Mỗi ngày hút 5-7 lần, hút liên tục trong 2 tuần.

Đây là 2 bài thuốc có tác dụng điều trị bệnh viêm xoang khá hiệu quả mà bạn có thể tham khảo để chữa viêm xoang một cách đơn giản nhất, lại an toàn cho cơ thể, bài thuốc được các chuyên gia đánh giá khá cao. 

Chúc các bạn thành công! 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts