Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 17, 2015

Viêm xoang là một bệnh mãn tính biểu hiện bởi tình trạng viêm nhiễm trong các xoang do vi khuẩn, vi rút, nấm gây nên. Việc điều trị viêm xoang sử dụng các loại thuốc kháng sinh chủ yếu nhằm tiêu diệt các tác nhân gây bệnh nhanh chóng nhằm khắc phục các triệu chứng của bệnh hiệu quả. Dưới đây là các loại thuốc kháng sinh thường dùng trong điều trị viêm xoang bạn cần biết.

Các loại thuốc kháng sinh dùng trong điều trị viêm xoang


1. Amoxicillin


Amoxicilin là loại thuốc nằm trong danh sách đầu các loại thuốc kháng sinh sử dụng chống lại nhiễm trùng xoang. Đây là một trong số các loại thuốc penicillin được áp dụng để điều trị viêm xoang trong thời gian dài và không đáng ngại về tác dụng phụ. Chính vì thế, thuốc được bác sĩ kê cho người bệnh dùng thường xuyên, phổ biến.

2. Augmentin


Augmentin là một kháng sinh kết hợp có chứa amoxicillin và clavulanate. Thuốc được dùng cho các trường hợp viêm xoang nhiễm khuẩn nặng và kháng thuốc amoxicillin.

3. Bactrim


Bactrim là loại kháng sinh kết hợp được dùng điều trị nhiễm trùng xoang. Đây là loại kháng sinh kết hợp có chứa trimethoprim và sulfamethoxazol được dùng trong chữa bệnh viêm xoang. Thuốc thường được sử dụng kết hợp trong điều trị bệnh nhưng không thường xuyên như đối với các loại thuốc khác. Tuy nhiên, đây là một trong số ít các loại thuốc có hiệu quả chống lại bệnh nhiễm trùng với vi khuẩn kháng thuốc như MRSA (loại vi khuẩn được xác định có thể kháng Augmentin).

4. Azithromycin


Zithromax được sử dụng cho người bị dị ứng với pinicilin. Thuốc thường được kê đối với các trường hợp bệnh nhiễm trùng xoang do quá trình điều trị ngắn năm ngày. Nó cũng là thuốc ưu tiên sử dụng cho những bệnh nhân bị dị ứng với penicillin.

Trên đây là những thuốc kháng sinh điều trị bệnh viêm xoang bạn cần biết. Tuy nhiên, người bệnh không nên tự ý sử dụng mà cần theo đơn và sự hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn.Vì thuốc kháng sinh dùng dễ gây ra tác dụng phụ nên nếu dùng không đúng sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts