Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 31, 2015

Mướp không chỉ được dùng để chế biến món ăn quen thuộc hàng ngày mà còn là bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả, đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng và cách chữa viêm xoang hiệu quả bằng bài thuốc từ quả mướp ngay dưới đây nhé.

Bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả bằng quả mướp


Tác dụng chữa bệnh của quả mướp


Quả mướp thường được biết đến và sử dụng trong chế biến món ăn hàng ngày có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể rất tốt. Món canh mướp được rất nhiều người ưa thích và rất phổ biến trong những ngày hè nóng bức. Không những thế, trong dân gian còn sử dụng quả mướp như một vị thuốc chữa bệnh hiệu quả, áp dụng chữa trị cho nhiều trường hợp bệnh mang lại hiệu quả cao. 

Theo Đông y, quả mướp vị ngọt, tính bình, không độc, dùng để chữa trị nhiều chứng bệnh như chữa ho, hen suyễn, đặc biệt dùng để nấu với chân giò heo giúp tăng tiết sữa cho phụ nữ sau sinh rất hiệu quả,....

Ngoài ra, quả mướp tươi có nhiều choline, phytin, các acid amin tự do: lysin, arginin, acid aspartic, glycin, threonin, acid glutamic, alanin, tryptophan, phenylalanin và leucin. Các chất này có khả năng sát khuẩn, chống viêm giúp điều trị viêm xoang hiệu quả.

Bài thuốc chữa viêm xoang bằng quả mướp hiệu quả


Dùng mướp chữa viêm xoang rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy trái mướp đã được phơi khô đem rang cho tới khi bị teo lại rồi nghiền nhỏ thành bột mịn để dùng dần. Mỗi ngày vào buổi sáng sớm khi bụng trống, bạn lấy khoảng 6g bột quả mướp hòa với nước để uống. Dùng thuốc uống liên tục 8 ngày sẽ giúp khắc phục, làm giảm các triệu chứng viêm xoang hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts