Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 14, 2015

Mùi hôi cơ thể luôn làm bạn cảm thấy tự ti thất bại trong giao tiếp, vừa làm bản thân ám ảnh mà còn làm người khác khó chịu khi đứng gần đó là những đặc điểm chung dễ nhận thấy ở người mắc bệnh hôi nách. Việc điều trị bệnh sớm là việc cần thiết để bệnh không tiến triển nặng hơn và còn giúp bệnh nhân không bị hôi nách làm phiền quá nhiều tới cuộc sống. Việc tìm ra thuốc và cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả không hề khó nếu như bạn chú ý tìm hiểu. Một số mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả mà bạn nên tham khảo!



1. Chữa hôi nách từ hiệu quả từ lá ngải cứu


Không cần quá lo lắng khi mắc phải mùi cơ thể khó chịu, vì bạn có thể tham khảo một số vị thuốc dân gian có hiệu quả trị hôi nách tuyệt vời. Trước tiên có thể nói tới việc dùng lá ngải cứu trị hôi nách ngay tại nhà. Đây là một vị thuốc dân gian có khả năng chuyên trị các bệnh về xương khớp hay sơ cứu vết thương rất hiệu quả. Ngoài ra, lá ngải cứu còn có tác dụng trị hôi nách tự nhiên mà không phải ai cũng biết.



Cách thực hiện:  Bạn chỉ cần mua chừng 30 gram lá ngải cứu về sau đó rửa sạch rồi đem phơi khô. Tiếp đến, bạn đem bỏ lá ngải cứu vào nồi để đun cho sôi. Kế đến, lấy loại nước ngải cứu trên tắm hàng ngày. Lá ngải cứu không những giúp loại bỏ mồ hôi vùng nách mà còn cải thiện chất lượng vùng da dưới cánh tay.

2. Chanh quả giúp trị hôi nách tại nhà



Chanh được xem như một thần dược có rất nhiều công dụng lợi ích trong cuộc sống. Trong số đó là việc điều trị hôi nách cho hiệu quả cao vì trong chanh có chứa acid citric có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi rất hiệu quả. Dùng chanh điều trị hôi nách cũng làm cho môi trường sống của vi khuẩn mất đi từ đó khử sạch mùi hôi nách một cách đơn giản.

Cách thực hiện: Sau khi tắm xong bạn có thể thực hiện với 1 trái chanh đơn giản như sau: Cắt đôi 1 trái chanh tươi đem chà xát lên vùng da dưới nách cứ cách vài lần thì bạn lại thực hiện một lần để nách có thể mất mùi nhanh. Không nên rửa lại với nước ngay sau đó vì như thế sẽ giảm hiệu quả trị hôi nách đấy nhé!

Cách trị hôi nách tại nhà với chanh rất đơn giản. Khi tắm xong, bạn hãy dùng quả chanh để chà xát vào vùng da dưới cánh tay. Bạn có thể thực hiện biện pháp đều đặn 1 lần/ngày để đạt hiệu quả cao.

3. Lá khuynh diệp trị hôi nách tại nhà


Một số nghiên cứu gần đây cũng đã chỉ ra rằng, cấu tạo lá cây khuynh diệp có khả năng sát khuẩn rất tốt, giúp ngăn ngừa khả năng thâm nhập của những vi khuẩn có hại. Vì thế, mỗi ngày, bạn có thể dùng 50 gram lá cây khuynh diệp đem đi giã nát và đắp lên vùng nách những khi mới tắm xong sẽ giúp bạn hạn chế mùi hôi nách.


Mặc dù những cách trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên trên cũng đem lại hiệu quả nhưng nhược điểm của chúng là bạn cần phải kiên trì và nhẫn nại áp dụng những công thức này trong một thời gian đủ lâu mới đem lại hiệu quả tối ưu. Hãy tìm hiểu thêm các phương pháp khác xem bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts