Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 21, 2015

Có rất nhiều cách trị hôi nách hiện đang được áp dụng giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu cho vùng da dưới cánh tay. Trong đó, một số loại nguyên liệu từ tự nhiên sẵn có dưới đây cũng chính là các cách chữa trị hôi rất hiệu quả, đơn giản mà tiết kiệm.

Cách trị hôi nách bằng gừng


Cách trị hôi nách hiệu quả bằng tự nhiên


Gừng có khả năng diệt khuẩn, sát trùng rất tốt, bên cạnh đó, vị cay và mùi thơm đặc trưng giúp khử mùi hôi hiệu quả. Chính vì thế, các bạn có thể dùng gừng tươi để chữa hôi nách.

Chỉ cần lấy gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước, bôi vào nách vài lần trong ngày, mùi hôi sẽ bị đẩy lùi.

Cách trị hôi nách bằng chanh


Cách trị hôi nách hiệu quả bằng tự nhiên


Chanh có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tẩy tế bào chết cho da thông thoáng, khử mùi và làm trắng da hiệu quả. Việc dùng chanh trị hôi nách không chỉ giúp khử mùi hôi mà còn trị vết thâm nách hiệu quả.

Sau khi tắm sạch sẽ, bạn cắt chanh trà xát vào nách. Làm liên tục trong vòng một tháng, bạn sẽ không phải phiền lòng về mùi hôi dai dẳng của cơ thể nữa.

Cách trị hôi nách bằng lá mướp đắng (khổ qua)


Cách trị hôi nách hiệu quả bằng tự nhiên


Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

Cách trị hôi nách bằng lá trầu không


Cách trị hôi nách hiệu quả bằng tự nhiên


Dùng lá trầu không là một trong những bài thuốc dân gian chữa hôi nách rất phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Các nghiên cứu về công dụng của lá trầu không cho thấy trong thành phần lá trầu không có chứa chất chavicol với khả năng khử trùng vô cùng công hiệu. Nhờ đó, lá trầu không có khả năng khử mùi hôi cơ thể rất hiệu quả.

Các bạn rửa sạch lá trầu không và trong lúc tắm, lấy lá này chà vào vùng nách. Thực hiện đều đặn trong khoảng một tháng, mùi hôi này sẽ được loại bỏ.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts