Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 28, 2015

Một số vị thuốc thảo dược quen thuộc từ tự nhiên như gừng tươi, hành khô, tỏi, vỏ quả vải,... nếu được sử dụng đúng cách sẽ cho hiệu quả chữa bệnh viêm xoang rất tốt. Hãy cùng tìm hiểu các cách chữa viêm xoang hiệu quả bằng bài thuốc thảo dược tự nhiên ngay dưới đây nhé.


Chữa viêm xoang bằng các bài thuốc thảo dược đơn giản, hiệu quả



Viêm xoang là một căn bệnh mãn tính, kéo dài dai dẳng và thường xuyên tái phát với những biểu hiện như nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau nhức mũi,.... gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt và sức khỏe. Bệnh khó chữa trị dứt điểm, song vẫn có thể khắc phục tốt các triệu chứng của bệnh mỗi khi tái phát với các bài thuốc từ thảo dược tự nhiên dưới đây:

Gừng tươi, củ hành khô


Chữa viêm xoang bằng các bài thuốc thảo dược đơn giản, hiệu quả


Cả 2 nguyên liệu này đều có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt nên thường được dùng để chữa ho, viêm họng mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, chúng còn được dùng để làm thuốc trị viêm xoang hiệu quả mà nhiều người tin dùng.

Các bạn lấy khoảng 3g gừng tươi và 1 củ hành khô. Gừng và hành khô bóc vỏ, rửa sạch. Cho 2 loại thảo dược vào giã lấy nước, và dùng làm thuốc nhỏ mũi trong vòng 2 tuần.

Tỏi và mật ong


Chữa viêm xoang bằng các bài thuốc thảo dược đơn giản, hiệu quả


Đây cũng là bài thuốc trị viêm xoang được nhiều người sử dụng. Tỏi và mật ong đều là những dược liệu có tình sát khuẩn cao, đặc biệt là tỏi. 

Các bạn dùng tỏi đem giã lấy nước và trộn với mật ong làm thuốc. Sau khi rửa sạch mũi, bạn dùng bông thấm dung dịch mật ong trộn nước tỏi và cho vào hốc mũi, để khoảng 1 tiếng. Nếu kiên trì làm trong vòng 7 -8 ngày thì bạn sẽ có kết quả tốt.

Hạt lạc


Chữa viêm xoang bằng các bài thuốc thảo dược đơn giản, hiệu quả


Dùng hạt lạc để xông mũi có tác dụng chữa bệnh viêm xoang. Người bệnh thực hiện dùng hạt lạc trị viêm xoang bằng cách cho hạt lạc vào hộp sắt có 1 lỗ nhỏ, đậy kín nắp và đặt trên bếp. Dùng khói bốc ra từ lỗ nhỏ đó để xông mũi.

Vỏ quả vải


Chữa viêm xoang bằng các bài thuốc thảo dược đơn giản, hiệu quả


Vỏ quả vải, từ lâu trong dân gian là bài thuốc trị viêm xoang nhiều người sử dụng. Lấy vỏ quả vải, sấy khô, nghiền nhỏ. Hàng ngày, người bệnh dùng một chút bột bỏ vải nghiền để hít. Nếu làm liên tục thì hiệu quả chữa viêm xoang được cải thiện rõ rệt.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts