Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 27, 2014

  Hãy cùng extin tìm hiểu những căn benh phu khoa về vấn đề cổ tử cung để có thể phòng tránh và cải thiện một cách tốt nhất.

- Ung thư cổ tử cung

7 cách chọn quần chip phối đồ phù hợp

Ung thư cổ tử cung, một loại ung thư thường gặp ở phụ nữ, là một căn bệnh mà những tế bào ung thư áctính xuất hiện trong mô cổ tử cung. Cổ tử cung là đoạn mở của tử cung. Tử cung là một bộ phận có hình quá lê, rỗng nơi bào thai phát triển. Cổ tử cung nối tử cung với âm đạo.
Bằng cách nghiên cứu một số lượng lớn phụ nữ trên toàn thế giới, các nhà nghiên cứu đã xác định được một số yếu tố nguy cơ nhất định làm tăng khả năng chuyển Tế bào bình thường ở cổ tử cung thành bất thường hay ung thư. Họ tin rằng, trong nhiều trường hợp, ung thư cổ tử cung phát triển khi có từ hai yếu tố trở lên hoạt động cùng một lúc.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ bắt đầu có quan hệ tình dục trước 18 tuổi và những phụ nữ có nhiêu bạn tình có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao hơn. Người phụ nữ cũng có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao hơn nếu bạn tình bắt đầu quan hệ tình dục lúc còn quá trẻ, đã có nhiều bạn tình, hoặc trước đây kết hôn với người bị ung thư cổ tử cung.
Các nhà nghiên cứu không biết chính xác tại sao việc quan hệ tình dục của người phụ nữ và bạn tình của họ lại ảnh hưởng tới nguy cơ phát triển bệnh ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, nghiên cứu chỉ ra rằng một số loại vi rút lây nhiễm qua đường tình dục có thể khiến tế bào trong cổ tử cung trải qua hàng loạt thay đổi từ đó có thể dẫn tới ung thư. Phụ nữ có nhiều bạn tình hoặc có quan hệ với những người đã từng có nhiều bạn tình có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao hơn ít nhất một phần bởi vì khả năng nhiễm vi rút lây qua đường tình dục cao hơn.

- Bệnh polyp cổ tử cung
Bệnh polyp cổ tử cung cũng là bệnh lý khá phổ biến ở phụ nữ . Bệnh polyp cổ tử cung và triệu chứng là kiến thức phụ nữ nên biết về căn bệnh phụ khoa thường gặp này
Những nguyên nhân làm cho Polyp cổ tử cung tái phát
- Do viêm nhiễm mãn tính gây nên. Chỉ đơn thuần cắt bỏ Polyp mà không tiêu viêm, các chứng viêm trong tử cung vẫn tồn tại khiến Polyp xuất hiện trở lại.
- Các polyp mọc sâu trong tử cung, khi cắt bỏ nhưng vẫn chưa được triệt để gốc rễ khiến Polip mọc lại.
- Do nguồn bệnh. Khi tiến hành lại bỏ Polip, chỉ xử lý được những Polyp có thể nhìn thấy chứ không loại bỏ hết được các Polip nhỏ hay không nhìn thấy. Những Polyp này sẽ tiếp tục phát triển thành những Polyp mới, lan ra ngoài tử cung.
- Viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Lộ tuyến ( hay lộn tuyến ) là các tổn thương ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Do các tế bào tuyến lộ ra ngoài vẫn tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung nên bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo, dễ dẫn đến viêm nhiễm (khi đó gọi là lộ tuyến viêm). Viêm lộ tuyến tử cung được chia thành 3 cấp độ: viêm lộ tuyến độ I, viêm lộ tuyến độ II, viêm lộ tuyến độ III. Lộ tuyến cổ tử cung là một trong những đặc trưng mang tính cục bộ của viêm cổ tử cung mãn tính.

Viêm loét cổ tử cung

Viêm loét cổ tử cung là bệnh khá phổ biến và thường gặp ở nhiều chị em. Cổ tử cung là đoạn ống thông âm đạo với tử cung, cũng là nơi quan trọng cho phòng tránh các mầm bệnh lây từ âm đạo vào tử cung. Loét cổ tử cung là dấu hiện của viêm cổ tử cung cấp tính. Bệnh viêm loét cổ tử cung nếu nặng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của phụ nữ. Vì vậy, khi bạn có xuất hiện những triệu chứng của bệnh viêm loét cổ tử cung thì nhất định phải điều trị kịp thời và tích cực.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts