Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 5, 2014

Bạn đã biết gì về căn bệnh Lac nội tạng tử cung, chúng gây ra sự đau đớn và ảnh hưởng trự tiếp đến cơ thể. Đây là một căn benh phu khoa thật sự khá nguy hiểm nhưng nếu chuẩn đoán và chữa trị kịp thời thì chữa dứt bệnh là điều hoàn toàn có thể.
\Ngoài những biện pháp chữa trị thông thường, cũng có những biện pháp khác thay thế. Các biện pháp chữa trị thay thế gồm nhiều phương pháp khác nhau, một vài biện pháp phổ biến nhất có thể kể đến là thảo dược, châm cứu, mát-xa, tập thể dục thể thao, liệu pháp phản hồi sinh học, vật lý trị liệu cùng các liệu pháp thiên nhiên khác.

Điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung


1. Ăn uống và dinh dưỡng

Việc ăn uống kiêng khem nhưng đủ chất, gồm ít carbs tinh chế và hạn chế caffeine, đường, chất bảo quản, chất phụ gia, thịt đỏ và thực phẩm chế biến đã cho thấy kết quả khả quan ở nhiều bệnh nhân. Việc ăn uống kiêng khem cần được áp dụng cho phù hợp với cuộc sống và công việc của phụ nữ để việc điều trị đem lại kết quả.
Cũng đã có nhiều bằng chứng cho thấy một số chế độ ăn uống nhất định có thể đẩy mạnh khả năng chống viêm và hồi phục của cơ thể, từ đó cân bằng hoóc-môn và giảm triệu chứng bệnh. Ngoài ra những chế độ ăn uống này còn có thể hạn chế chứng dị ứng thực phẩm mà nhiều phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung mắc phải. Mặc dù không có một chế độ ăn uống nhất định nào phù hợp cho tất cả các phụ nữ mắc phải căn bệnh này, nó cũng giúp cải thiện sức khỏe tổng quát.

2. Châm cứu

Phương pháp chữa bệnh có từ ngàn xưa này được cho là mang lại cảm giác nhẹ nhõm và hồi phục chức năng cân bằng năng lượng trong cơ thể. Nhiều nhà nghiên cứu tin rằng châm cứu còn giúp giải phóng endorphin, một loại hoóc-môn giảm đau tự nhiên của cơ thể.

3. Tập thể dục

Tập thể dục kích thích cơ thể tiết ra endorphin, giúp giảm stress, giảm đau và chống suy nhược.

4. Liệu pháp thiên nhiên

Phương pháp chữa bệnh này là sự kết hợp của nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau, bao gồm ăn chay, dùng vitamin và khoáng chất, các liệu pháp về màu, ruột kết, chữa bệnh bằng nước, thảo dược, tập hít thở, tập thể dục, mát-xa, kích thích khớp, châm cứu và nhiều liệu pháp khác.

5. Chữa bằng xoa bóp dầu thơm

Biện pháp này sử dụng các tinh chất dầu thơm chiết xuất từ các loại thảo mộc. Một số loại dầu có chức năng chống virus, chống nấm và thậm chí là chống khuẩn. Một số loại dầu hiệu quả trong việc chữa lạc nội mạc tử cung bao gồm dầu xô thơm, dầu cây bách, thì là, bergamot và phong lữ.

6. Nắn gân cốt

Cơn đau đớn có thể được giảm bớt qua quá trình chỉnh nắn lại các sai lệch trong cấu trúc cơ thể như cơ, dây chằng và xương.

7. Nắn khớp xương

Biện pháp này khác với nắn xương ở chỗ cơn đau có thể được giảm bớt bằng cách chỉ chỉnh sửa lại khớp xương trong hệ thống cơ bắp và gân cốt. Các khu vực cần nắn chỉ tập trung chủ yếu vào phần xương sống ngang thắt lưng và ngang ngực. Biện pháp này còn được cho là giúp cải thiện hệ thống miễn dịch.

8. Thảo dược

Các loại thảo dược có công dụng giảm đau bao gồm trà rễ xanh, trà rễ đen, nam việt quất, mã đề, St. John's wort, bạc hà, nữ lang, đương quy, rễ hồng sâm, tinh dầu hoa anh thảo, chasteberry/vitex, nho gấu, cỏ gà, phúc bồn tử đỏ, khoai lang và vỏ cây liễu trắng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts