Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 7, 2014

Hoa chuối nhiều chất xơ

Trong hoa chuối có rất nhiều chất xơ, lượng chất xơ này khi vào cơ thể sẽ phình trương ra trong môi trường dung dịch trong cơ thể, chính vì lý do này mà sau khi ăn hoa chuối bạn sẽ có cảm giác no rất nhanh và ngừng ăn sớm hơn bình thường. Cảm giác no xuất hiện sớm giúp bạn hạn chế bớt lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể, đồng thời, sau bữa ăn cảm giác no vẫn được kéo dài giúp hạn chế cảm giác thèm ăn đối với những món ăn vặt và tráng miệng. Điều này cực kỳ có lợi cho cơ thể vì những thức ăn vặt hầu hết là thức ăn nhiều đường, nhiều chất béo rất có hại cho cơ thể.
Thực đơn giảm cân nhanh dân dã từ hoa chuối

Thực đơn giảm cân dân dã từ hoa chuối


Bên cạnh đó, trong hoa chuối hầu như không chứa chất béo, lượng calo nhỏ sẽ là lợi thế tiếp theo giúp bạn yên tâm sử dụng hoa chuối mà không cần phải lo lắng ảnh hưởng của nó đến cân nặng từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, do chất xơ hàm lượng lớn nên bạn cũng không thể sử dụng hoa chuối quá nhiều mà phải phối hợp với các thực phẩm khác nếu không chất xơ sẽ làm cho hệ tiêu hóa bị ngưng trệ và hoạt động không hiệu quả dẫn tới đầy bụng, khó tiêu.

Khi chọn hoa chuối, bạn cần chú ý những hoa chuối có màu đỏ sậm, vỏ tươi, có lớp phấn trắng bên ngoài, cầm thấy chắc và nặng tay thì đó là hoa chuối ngon. Khi chế biến hoa chuối bạn cần chú ý tách bỏ phần vỏ sậm bên ngoài đã quá già, lấy phần lõi non và ngâm vào dung dịch chanh để giữ hoa chuối được trắng và đủ độ giòn.
Canh hoa chuối nấu tôm

Thực đơn giảm cân dân dã từ hoa chuối


Nguyên liệu:

- Tôm tươi: 200gr

- Hoa chuối: 1 cái nhỏ

- Cà chua: 200gr, rửa sạch, bỏ núm, bổ miếng cau

- Hành tươi, rau ngổ rửa sạch, cắt khúc

- Gia vị, bột nêm và khoảng hai thìa café đầy mẻ
Thực đơn giảm cân dân dã từ hoa chuối

Cách làm:

- Tôm bóc vỏ, đầu tôm để riêng. Tôm sau khi được bóc vỏ, rút chỉ đen ở lưng, lạng đôi con tôm (nhưng không tách rời hẳn, để khi chín, tôm cuộn lại trông đẹp mắt). Đầu tôm rửa sạch, giã nát, lọc lấy nước để nấu canh cho thơm và ngọt. Hoa chuối rửa sạch cắt miếng vừa ăn, tránh để bị vụn.

- Cho nước đầu tồm vào nồi, lọc mẻ vào đun sôi. Thả cà chua đã thái vào nồi trước, rồi cho tôm vào, nêm nếm gia vị vừa ăn.

- Khi nước sôi lại, cho tiếp hoa chuối đã để ráo vào. Để nồi canh sôi lại thêm khoảng 5 phút (trong thời gian đó nhớ đảo hoa chuối trong nồi cho chín đều), cho hành và ngò đã cắt khúc vào, tắt bếp.
Nộm tai heo hoa chuối

Nguyên liệu:

- 1 cái tai heo

- 300g hoa chuối

- 1 củ cà rốt

- 1 quả dưa chuột

- 200g giá đỗ

- Rau thơm, 2 quả chanh, 1 củ tỏi, 1 quả ớt

- 100g lạc khô, đường, giấm, bột canh
Thực đơn giảm cân dân dã từ hoa chuối

Sơ chế:

- Tai heo bóp muối, rửa sạch, đem luộc chín rồi vớt ngay ra nước đá để tai giòn và không bị thâm sau đó đem thái mỏng.

- Pha nước để trộn nộm: vắt 1 quả chanh, bỏ hạt rồi từ từ cho đường vào đến khi nếm thấy độ chua ngọt vừa ăn thì dừng lại và cho tỏi ớt băm nhỏ vào. Nếu pha hỗn hợp này trước thì không bao giờ lo thiếu chua hay ngọt cả, hơn nữa tỏi ớt sẽ rất dậy mùi thơm nữa đấy. Bột canh thì khi trộn nộm chỉ nêm theo khẩu vị vừa ăn thôi.

- Hoa chuối thái mỏng, ngâm vào nước có pha vài giọt giấm hoặc chanh cho trắng.

- Cà rốt bào sợi nhỏ, rau thơm, giá đỗ rửa sạch để ráo nước.

- Dưa chuột cắt khúc 3-5cm rồi thái theo chiều dọc.

- Lạc rang giã dập.

Thực hiện:

Bước 1: Trộn giá đỗ với ½ thìa café bột canh, 2 thìa café nước cốt chanh và 2 thìa café đường trước khi ăn 30 phút.

Bước 2: Cho tất cả hoa chuối, cà rốt, dưa chuột, tai heo vào cùng giá, đổ hỗn hợp chua ngọt pha bên trên vào, thêm gia vị vừa ăn rồi bóp thật kỹ, để thêm 30 phút cho ngấm gia vị, khi nào chuẩn bị ăn thì mới trộn rau thơm vào.

Bước 3: Cho nộm ra đĩa và rắc lạc lên trên, dùng ngay.

Ngoài những món ăn trên hoa chuối còn có rất nhiều những cách chế biến ra những món ăn ngon và lạ miệng khác, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú đối với loại thực phẩm này. Chúc bạn giảm cân thành công.
Theo Extin

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts