Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 13, 2014

Đa số mọi người sợ ảnh hưởng đến vòng 1 khi thực hiện các bài tập thể dục giảm cân. Khi thực hiện các  bài tập thể dục giảm cân không những giúp cơ thể giảm mỡ , khoẻ khoắn mà còn giúp cải thiện các căn bệnh hay xuất hiện ở vùng 1.

Tập giảm cân có ảnh hưởng như thế nào đến ngực?


Khi ngực bị đau, điều cuối cùng bạn muốn làm với chúng đó là ép chúng vào một chiếc áo ngực thể thao và bắt đầu chạy nhảy. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu đăng tải trên tạp chí The Breast Journal, việc luyện tập lại có thể ngăn ngực khỏi bị đau.
Các nhà nghiên cứu tiến hành khảo sát hơn 1.600 phụ nữ về việc liệu họ có bị đau ngực không, và nếu có thì đau nhiều hay ít và có thường đau không. Họ cũng khảo sát về tuổi tác, cân nặng, kích cỡ áo ngực, các hoạt động giam can nhanh và mức độ hình thể của những người tham gia.
Kết quả cho thấy có đến 52% người cho biết họ bị đau ngực. Nhưng thú vị thay, những người chăm hoạt động và hình thể thon thả hơn lại ít đau ngực hơn. Các nhà nghiên cứu cũng nhận thấy những người có kích cỡ ngực lớn hơn, tuổi cao hơn và ít hoạt động thể chất hơn thường đau ngực nhiều hơn. Nhưng vì bạn không thể quyết định hay kiểm soát được kích cỡ ngực và tuổi tác, chính vì thế việc chăm hoạt động thể chất và đến phòng gym thường xuyên có thể cải thiện những cơn đau khó chịu hai bên bầu ngực.
Tuy nhiên, có một điều quan trọng cần biết đó là các nhà nghiên cứu vẫn chưa thể lý giải được liệu những phụ nữ có chỉ số thể hình chuẩn và thường xuyên vận động mà ít đau hơn thì là vì họ chăm tập luyện hơn hay ngược lại, tức là họ chăm tập luyện vì ngực họ ít đau hơn? Hay nói cách khác, họ vẫn chưa biết liệu số đo hình thể là kết quả hay là nguyên nhân của việc ngực ít đau.
Vì thế, trong khi các nhà nghiên cứu vẫn còn đang đau đầu tìm ra lời giải đáp, bạn vẫn có thể tự mình làm giảm các cơn đau ngực bằng cách chọn những loại áo ngực thể thao vừa vặn với vòng ngực và phù hợp với loại bài tập.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts