Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 5, 2014

Sau sinh rất nhiều hiện tượng xấu ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của người phụ nữ, vậy cách nào giúp các mẹ lam dep sau sinh hiệu quả. Xin chia sẽ với mọi người những các làm đẹp da sau sinh với nghệ rất hữu ích sau đây

Mặt nạ làm mờ nếp nhăn da sau sinh bằng củ nghệ vàng

Hoạt chất chống oxy hóa trong củ nghệ vàng sẽ khử các gốc tự do, nguyên nhân gây nhăn da, lão hóa ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ ở tuổi trung niên.
Cách làm: Trộn đều ¼ muỗng bột củ nghệ vàng +  muỗng bột gạo + nước ép cà chua + sữa tươi không đường tạp thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch và thoa đều hỗn hợp lên khắp mặt và cổ. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước ấm.

Mặt nạ làm căng mịn da sau sinh bằng củ nghệ vàng và đậu xanh

lam-sep-sau-sinh-bang-cu-nghe-vang

Ngoài phương pháp làm đẹp da sau sinh bằng củ nghệ vàng thì bột đậu xanh cũng mang đến tác dụng làm mát da, loại bỏ các tế bào da nám, khô sần kết hợp với sữa tươi mang đến làn da trắng sáng và mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng.
Cách làm: trộn 1 muỗng sữa tươi không đường + 1 muỗng bột đậu xanh + ¼ muỗng bột củ nghệ vàng. Rửa mặt sạch và thoa lên da. Giữ yên trong 20 phút và rửa mặt bằng nước ấm. Đắp 3 lần/tuần.

Dưỡng ẩm da sau sinh với công thức mật ong và củ nghệ vàng

Mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm, dị ứng thường được sử dụng trong điều trị vết thường và sát trùng da, chống mụn nhọt… Kết hợp mật ong và củ nghệ vàng sẽ cho ra hỗn hợp dưỡng da làm đẹp sau sinh độc đáo, có tác dụng chống kho da, cũng cấp độ ẩm giúp da mềm mịn như da em bé.

lam-sep-sau-sinh-bang-cu-nghe-vang

Cách làm: mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn trộn đều 1 muỗng canh mật ong và 1 muộng bột củ nghệ vàng. Rửa mặt sạch và bôi hỗn hợp này lên da. Để yên trong 20 phút và rửa mặt với nước ấm. Với cách làm đẹp da sau sinh bằng củ nghệ vàng và mật ong này, bạn không cần dùng thêm các loại kem dưỡng ẩm khác.

Công thức loại bỏ đốm nâu sau sinh trên da bằng củ nghệ vàng

Với mặt nạ làm đẹp da sau sinh bằng củ nghệ vàng kết hợp với mật ong, sữa chua, nước cốt chanh hay các tinh dầu khác nhau có công dụng loại bỏ các tế bào da chết, làm sáng và đều màu da.

lam-sep-sau-sinh-bang-cu-nghe-vang

Cách làm
- Với da thường: bạn trộn ¼ muỗng cà phê bột củ nghệ vàng + 2 muỗng bột mì, vài giọt mật ong cùng sữa chua hoặc dầu oliu lại với nhau.
- Với da dầu: trộn bột nghệ + bột mì + ¼ chén sữa chua, vài giọt nước cốt chanh và mật ong
- Với da khô: trộn bột nghệ + bột mì + tinh dầu dừa và mật ong.
Sau khi trộn đều, bạn rửa mặt sạch và bôi hỗn hợp đều lên khắp mặt và cổ. Thư giãn trong 15 – 20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước ấm.

Làm mặt nạ trị mụn, dưỡng da làm dẹp sau sinh bằng củ nghệ vàng kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên khác

Do có tính sát khuẩn mạnh, bột nghệ thường dùng sát trùng da, loại bỏ các nhân mụn và làm mờ sẹo sau mụn hiệu quả. 
Cách làm: trộn 1 muỗng bột nghệ củ nghệ vàng với một chút nước ấm thành bột nhão, hoặc trộn bột nghệ cùng dầu oliu hoặc dầu dừa vừa có tác dụng trị sẹo, vừa cung cấp độ ẩm làm căng mượt da, chống lại các nếp nhăn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts