Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, September 6, 2014

Mụn là một trong những vấn đề nan giải của mọi người , trước khi tìm hiểu về cách trị mụn hiệu quả thì extin khuyên mọi người nên biết các nguyên nhân gây ra mụn trứng cá để có thể phòng ngừa và cải thiện một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. 


Rửa mặt quá ít hoặc quá nhiều

Cả 2 nguyên nhân trên đều khiến cho da của bạn dễ nổi mụn hơn. Rửa mặt quá nhiều và quá kĩ không những không ngăn chặn được mụn như bạn mong muốn mà nó còn phản lại tác dụng.

Nguyên nhân nào khiến mụn trứng cá gia tăng?


Khi bạn rửa mặt ít hoặc không kĩ, nhất là khi trang điểm thì lớp mỹ phẩm, bụi bẩn bám trên da không được lấy đi sạch sẽ gây tắc lỗ chân lông, gây mụn. Ngược lại, khi bạn rửa mặt nhiều sẽ khiến da dễ bị khô, chất nhờn tiết ra nhiều gây nên tình trạng mụn trứng cá.

Đeo kính mắt liên tục
 

Nguyên nhân nào khiến mụn trứng cá gia tăng?


Tình trạng của mụn sẽ càng trở nên tồi tệ hơn khi bạn liên tục đeo kính râm hoặc kính cận. Bởi vì chúng sẽ giữ lại vi khuẩn, dầu nhờn, bụi bẩn trên da, đồng thời thì ở một vùng da nhất định kính sẽ làm tăng áp lực và ma sát lên da dễ khiến da bị kích ứng gây mụn hơn. Do đó thì bạn nên chú ý lau vệ sinh mắt kính và gọng kính sạch sẽ.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc
 

Nguyên nhân nào khiến mụn trứng cá gia tăng?


Các sản phẩm chăm sóc tóc có thể là nguyên nhân khiến cho vùng trán của bạn thường xuyên xuất hiện mụn. Nhất là khi bạn sử dụng gel xịt tóc, bởi lúc bạn xịt chúng có thể vương ở trán hoặc chân tóc làm cho lỗ chân lông bị bịt kín.
Bên cạnh đó, tóc mái cũng dễ khiến cho lỗ chân lông vùng trán bị bí lỗ chân lông làm cho mụn càng gia tăng. Chính vì thế thỉnh thoảng bạn hãy cặp tóc mái lên và thay vì xịt các sản phẩm chăm sóc tóc lên tay, bạn hãy thoa chúng lên tay rồi tạo kiểu.

Thường xuyên thay đổi mỹ phẩm chăm sóc da
 

Nguyên nhân nào khiến mụn trứng cá gia tăng?


Trong các sản phẩm chăm sóc da thường có chứa các thành phần gây kích ứng cho da, nhất là với da nhạy cảm. Chính vì thế mà việc liên tục thay đổi mỹ phẩm sẽ không hề tốt cho làn da của bạn bởi chúng dễ gây dị ứng và nổi mụn. Tốt nhất trước khi chuyển sang một mỹ phẩm khác bạn nên thử dùng sản phẩm trong thời gian từ 4 – 6 tuần để xem hiệu quả của chúng

Đội mũ và đeo băng đô
 

Nguyên nhân nào khiến mụn trứng cá gia tăng?


Đây là một trong số những nguyên nhân khiến “đèn pin” xuất hiện nhiều hơn trên mặt bạn. Bởi khi bạn đội mũ, đeo băng đô hay cài các phụ kiện lên đầu quá bó chặt hoặc gây chà xát lên da mặt sẽ khiến da bị tổn thương, gây kích ứng da làm cho da bị mụn trở nên tồi tệ hơn, đặc biệt vùng trán.

Không vệ sinh điện thoại
 

Nguyên nhân nào khiến mụn trứng cá gia tăng?


Điện thoại có thể gây mụn, nghe có vẻ khó tin tuy nhiên thì nó là một trong những nguyên nhân dễ khiến cho da mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Chú “dế” yêu của bạn là nơi ẩn náu của vi khuẩn và bụi bẩn, do đó những đốm mụn ở vùng cằm và miệng sẽ càng dễ bị sưng tấy hơn khi bạn nghe điện thoại. Vì thế bạn hãy chú ý chú ý vệ sinh chiếc điện thoại của mình thật sạch sẽ nếu không muốn những đốm mụn trở nên tồi tệ hơn.

Một số cách giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả

Thay vì dùng các loại mỹ phẩm bạn có thể thực hiện điều trị mụn hiệu quả bằng các phương pháp tự nhiên dưới đây:
- Dùng tinh dầu trà xanh: Bạn có thể lấy 1 -2 giọt tinh dầu trà xanh tinh khiết và bôi trực tiếp lên mụn. Ngày thực hiện 2 lần để có hiệu quả.
- Dùng mật ong: Lấy mật ong nguyên chất bôi lên nốt mụn hoặc làm mặt nạ để đắp mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.
- Mặt nạ chanh và trứng gà: Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với một thìa cà phê nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt, để trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện tuần 2 lần.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts