Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, September 6, 2014

Bạn muốn tăng cân? Bạn đang tìm một sản phẩm cao cấp giúp cải thiện cân nặng nhanh chóng và hiệu quả. BẠN ĐANG THẮC MẮC KHÔNG BIẾT LÀ SẢN PHẨM NÀO GIÚP TĂNG CÂN TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY? 
Extin xin giới thiệu Heavy Weight Gainer 900 Giải Pháp Tuyệt Vời Nhất Giành Cho Bạn
Heavy Weight Gainer 900

Công dụng:
- Heavy Weight Gainer 900 sẽ giúp bạn bổ sung thêm calories vào khẩu phần mà không phải lo lắng về nguồn dinh dưỡng cần đáp ứng trong bữa ăn để có thể tăng cân. Trong một lần uống Heavy Weight Gainer 900 có thể bổ sung protein, chuỗi MCT và 900 calories đáp ưng đủ dinh dưỡng cho cơ thể cũng như hỗ trợ tăng cân hiệu quả. 
- Heavy Weight Gainer 900 chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, cách sử dụng đơn giản rất thích hợp cho người chán ăn, khó tăng cân.
- Heavy Weight Gainer 900 mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa giúp hấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt nhất đồng thời tốt cho hệ tim mạch.
Heavy Weight Gainer 900
Thành phần:
Protein: Heavy Weight Gainer 900 chứa nhiều whey protein chất lượng cao  là amino acid chuỗi nhánh, chất này tạo nên năng lượng, hỗ trợ tăng cân khỏe mạnh cho bạn.
Heavy Weight Gainer 900 còn là sản phẩm tổng hợp từ nhiều chất dinh dưỡng khác: gồm vitamin và khoáng chất cung cấp dưỡng chất thiết yếu, bồi bổ cho cơ thể khỏe mạnh, góp phần tái tạo mô nạc để tăng cân nhanh hơn. Thêm vào đó,  Heavy Weight Gainer 900 còn cung cấp cho bạn acid béo omega thiết yếu để tăng cường hoạt động của mạch máu.
Chất xơ trong Heavy Weight Gainer 900 còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hoá và hấp thu tốt hơn và nâng cao hiệu quả tăng cân nhanh hơn.
Cách sử dụng :
- Vận động viên: uống 4 muỗng với 500ml nước nguội hoặc sữa tươi, uống 3 lần/ngày trước và sau khi tập và 1 lần trước khi đi ngủ. 
- Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: Pha 2 muỗng với khoảng 300ml nước nguội hoặc sữa tươi. Uống 2-3 lần/ngày (nên uống 1 lần trước khi đi ngủ).
Quy cách đóng gói: dạng sữa bột, 1 hộp 1,5kg.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.
*************************
 Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại
Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO
Địa chỉ:  - Tp Hồ Chí Minh: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp
               -  Hà Nội:  579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts