Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, September 6, 2014

Chế biến và cách sử dụng nấm linh chi như thế nào để giúp cho việc tăng cân từ nấm linh chi và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể một cách tối ưu nhất. 
Dưới đây, Extin xin giới thiệu đến bạn một món canh bồi bổ, an thần từ nấm linh chi, kỷ tửu và nhân sâm là những vị thuốc rất tốt trong Đông Y cho sức khoẻ con người. Với sự kết hợp mang lại cảm giác lạ miệng giúp giảm được vị đắng của nấm linh chi, nhưng vẫn không làm mất đi những dược chất quý mà nấm linh chi có được.

Nguyên liệu:

- Nấm linh chi
- Kỷ tửu
- Nhân sâm
- Long nhãn
- Thịt nạc
- Táo đỏ

mon-canh-boi-bo-an-than-tu-nam-linh-chi-nhan-sam-ky-tuu

Chế biến:

Thịt rửa sạch, cho vào nồi nước nấu sôi, luộc chín thì vớt ra trần qua nước lạnh để nguội.
Nhân sâm, nấm linh chi, táo đỏ rủa sạch để ráo nước.
Cho tất cả các nguyên vào nồi nước, nấu sôi sau đó đun với lửa nhỏ khoảng 2-3 tiếng khi các nguyên liệu đã rã mềm thì nêm nếm muối và các gia vị vào sao cho vừa ăn là được. Dùng khi còn nóng là tốt nhất.
Món canh giúp an thần từ nấm linh chi, nhân sâm, kỷ tửu còn được dùng để chữa trị, ngăn ngừa các cơn đau của bệnh gan, gan mãn tính, thận, giúp tinh thần thoải mái, đỡ mệt mỏi, tăng cường sinh lực. Đặc biệt có hiệu quả nhất định đối với cơn đau âm ỉ của bệnh viêm gan mãn tính.
Nấm linh chi là dược thảo thường được dùng để bồi bổ sức khoẻ và điều trị nhiều căn bệnh nân y nguy hiểm như bệnh về gan, thận, ung thư, tiểu đường, tim mạch,… ngoài ra nấm linh chi còn là một vị thuốc quý trong đối với  những ai khó tăng cân hoặc biếng ăn, giúp mọi người thèm ăn và cải thiên cân nặng một cách nhanh chóng.

mon-canh-boi-bo-an-than-tu-nam-linh-chi-nhan-sam-ky-tuu

Từ những tác dụng tuyệt vời đó, nấm linh chi được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Nhưng với đặc tính có vị đắng, tính hàn thì nấm linh chi rất khó để sử dụng cho những người sợ đắng, vì vậy mà việc kết hợp nấm linh chi với những vị thuốc khác hoặc nhiều nguyên liệu quen thuộc đang được sử dụng rất rộng rãi hiện nay.
Chúc các bạn tăng cân thật tuyệt vời. Xin vui lòng truy cập vào website http://linhchinano.com hoặc liên hệ tổng đài 08.38.950.950 để được tư vấn tận tình và miễn phí.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts