Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, September 6, 2014

Mong muốn có một làn da đẹp và đánh tan đi các hạt mụn đáng ghét là một trong những mong muốn của đa số mọi người. Vậy làm cách nào để trị mụn một cách nhanh chóng an toàn và không để lại nhiều hậu quả. Extin xin chia sẽ bài từ bao phu nu về bí quyết trị mụn rất hiệu quả sau đây.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị mụn cơm hiệu quả không cần đến sự can thiệp của bác sĩ, bạn có thể sử dụng ngay nguyên liệu sẵn có tại nhà để trị dứt khoát các loại mụn này. Mụn cơm xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, tuy không gây ung thư nhưng ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mĩ, nhất là khi chúng hiện diện trên mặt.


Trị mụn cơm với sơn móng tay

Thành phần chính của các nước sơn móng tay là methylmethacrylate (MMA), một loại  hóa chất kết dính sử dụng trong nước sơn, khi bôi chúng lên vùng da có mụn, chúng có khả năng bịt kín và làm ngưng tuần hoàn các mao mạch cung cấp oxy cho mụn phát triển, khiến mụn dần teo đi và biến mất trên da.

Mẹo nhỏ trị mụn cơm hiệu quả


Bạn chỉ cần chấm nhỏ sơn móng tay lên nốt mụn, để trong 1 giờ, sau đó dùng dung dịch cồn tẩy sơn móng tay, tẩy sạch vết sơn. Chất tẩy rửa này cũng có tác dụng cực lớn trong việc xóa sổ mụn cơm khỏi làn da. Thực hiện thao tác này ngày một lần và làm liên tục trong hai tuần sẽ cho hiệu quả hơn mong đợi.
Lưu ý: Bạn phải sử dụng sơn móng tay có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, tránh mua phải hàng nhái, hàng rởm, dễ gây dị ứng cho da, sẽ khiến tình trạng mụn càng nặng hơn.

Mẹo nhỏ trị mụn cơm hiệu quả


Ngoài ra, giấm táo cũng được dùng để điều trị mụn cơm bằng cách massage lên phần da có mụn 20 -30 phút mỗi ngày.

Trị mụn cơm hạt thầu dầu và baking soda (bột nở)

Hạt thầu dầu được chiết xuất thành dầu và bán nhiều tại siêu thị hoặc các shop mĩ phẩm, baking soda được bán nhiều tại các nhà thuốc. Khi tác động lên vết mụn, chúng có thể hút hết mọi phân tử nước, chất dinh dưỡng, ngăn cản sự sinh trưởng của mụn, khiến chúng teo khô dần và rụng đi chỉ sau hai tuần.

Mẹo nhỏ trị mụn cơm hiệu quả


Công thức trị mụn từ thầu dầu
Trộn thầu dầu và bột nở theo tỉ lệ 1/3, làm thành một mặt nạ đắp lên trên vùng da có mụn, để cho đến khi chúng khô đi thì gỡ bỏ và làm sạch da bằng nước lạnh. Làm mỗi ngày một lần, liên tục trong hai tuần, những vết mụn cơm sẽ biến mất hoàn toàn.
Hi vọng rằng một số mẹo nhỏ trên giúp bạn trị mụn cơm một cách hiệu quả nhất trả lại làn da trắng sáng, mịn màng.
Chúc các bạn thành công!
Thụy Vy

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts