Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, September 6, 2014

 Giảm cân là một trong những nhu cầu thiết yếu của đa số những ai đang thừa cân béo phì. Nhu cầu giảm cân của mọi người ngày càng được nâng cao và tất yếu các biện pháp giảm cân sinh ra ngày càng nhiều. Thực đơn giảm cân là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho những ai đang thừa cân Extin xin mời mọi người cùng xem nhé.
Thực đơn giảm cân Yến mạch rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên có thể đáp ứng nhu cầu cầu hoạt động bình thường của cơ thể. Thực đơn giảm cân bằng yến mạch thấp chất béo nhưng lại giàu chất xơ, protein, carbohydrate có lợi, sắt và dinh dưỡng cần thiết mang đến hiệu quả giảm cân bất ngờ, tăng cường loại bỏ chất béo, kiểm soát thèm ăn giúp bạn có được vóc dáng cân đối gọn gàng. 

Thực đơn giảm cân bằng yến mạch buổi sáng

thuc-don-giam-can-bang-yen-mach

Bữa ăn sáng rất quan trọng mang đến hiệu quả chuyển hóa và đốt cháy chất béo trong suốt một ngày nên cần được duy trì đều đặn. Có nhiều cách ăn uống để giảm cân vào buổi sáng nhưng nếu chọn cách giảm cân bằng yến mạch bạn có thể chọn một trong số các thực đơn sau:
- 1 chén cháo yến mạch với 1 cái trứng gà luộc. Bữa ăn nhẹ buổi sáng (nếu đói) bạn có thể ăn thêm 1/2 quả táo hoặc nửa trái bưởi.
- Hoặc ½ chén bột yến mạch, ½ chén sữa tách kem, 1 muỗng canh nho khô, 1 quả táo.
Như vậy, trong thực đơn giảm cân bằng yến mạch buổi sáng sẽ gồm đầy đủ các nhóm chất xơ, protein, vitamin và carbs thấp từ yến mạch, trứng gà và trái cây tươi cho bữa sáng khỏe mạnh.

Thực đơn giảm cân nhanh với yến mạch vào bữa trưa

cach-giam-can-bang-yen-mach

Bữa ăn trưa của bạn có thể bắt đầu với nữa chén bột yến mạch trộn với nữa hũ sữa chua mùi vị tùy thích. Sữa chua sẽ giúp tăng hương vị của yến mạch làm bạn không bị ngán, cũng như hỗ trợ cải thiện tiêu hóa tăng cường trao đổi chất. Và bữa ăn nhẹ cho thực đơn giảm cân bằng yến mạch vào bữa trưa sẽ gồm trái cây tươi hoặc trà xanh.

Cách giảm cân bằng yến mạch trong bữa tối

thuc-don-giam-can-bang-yen-mach

Thực đơn giảm cân bằng yến mạch cho bữa tối của bạn sẽ gồm thịt gà nương không da giúp cung cấp protein cần thiết (khoảng 200g thịt gà), rau có màu xanh đậm (cải xoăn, rau diếp...) cũng cấp chất xơ ngăn chặn sự thèm ăn và nửa chén bột yến mạch.
Lưu ý, cách giảm cân bằng yến mạch như trên bạn chỉ nên áp dụng khoảng 30 ngày để theo dõi kết quả, không nên chỉ ăn bột yến mạch và lơ đi các thực phẩm khác sẽ làm bạn mất cần bằng dinh dưỡng không tốt cho sức khỏe.
Chúc bạn giảm cân nhanh thành công với thực đơn giảm cân bằng yến mạch của chúng tôi và có được vóc dáng cân đối trong thời gian ngắn nhất.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể gọi đến Hotline: 1900 6088 để được tư vấn trực tiếp, miễn phí. Và đừng quên truy cập website http://webgiamcan.org để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts