Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, July 9, 2014

Thơm ngon, bổ dưỡng cùng hủ tiếu chay nấm – món ngon giàu dưỡng chất, giúp thay đổi khẩu vị, rất tốt cho sức khỏe, là sự kết hợp rất độc đáo từ nấm linh chi và các loại nấm bổ dưỡng khác.

Thế giới ẩm thực Việt Nam ta vô cùng phong phú, bên cạnh món phở truyền thống thì hủ tiếu cũng là món ngon được nhiều người ưa thích, bởi hương vị đậm đà và ngọt miệng. Qua thời gian, hủ tiếu đã được biến tấu rất nhiều. Hôm nay, Linh chi NaNo sẽ giới thiệu đến bạn món hủ tiếu chay nấm bổ dưỡng, mà chắc chắn những tín đồ mê ẩm thực không thể bỏ qua.
Hủ tiếu chay nấm là sự kết hợp lạ miệng từ nam linh chi – loại nấm quý được xếp vào hàng thượng hạng trong việc chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, kết hợp cùng nhiều loại nấm giàu dưỡng chất. Mang đến cho bạn một món hủ tiếu chay thơm ngon với nước dùng ngọt hòa quyện cùng vị đăng đắng của nấm linh chi và mùi hương của các loại nấm tạo ra hương vị cực lạ miệng.

Nguyên liệu:

- Hủ tiếu gạo lứt 500gr
- Cà rốt 1 củ
- Nấm rơm, nấm linh chi Hàn Quốc 50gr

Thơm ngon, bổ dưỡng cùng hủ tiếu chay nấm

- Nấm đùi gà, nấm kim châm 30gr
- Gia vị: Bột canh, hạt nêm chay, tiêu, hành lá, mùi tàu.

Sơ chế:

- Hủ tiếu luộc chín, vớt ra rổ để ráo nước.
- Cà rốt cạo vỏ, rửa sạch, khía các đường đối xứng quanh củ cà rốt rồi cắt lát mỏng để thành hình hoa đẹp mắt.
- Nấm linh chi Hàn Quốc và các loại nấm khác cắt bỏ chân, rửa sạch, để ráo, thái lát. Nấm rơm bổ đôi, Nấm đùi gà cắt xéo.
- Hành, mùi tàu nhặt, rửa sạch, cắt nhỏ.

Thơm ngon, bổ dưỡng cùng hủ tiếu chay nấm

Chế biến:

Có rất nhiều cách nấu nước dùng chay. Các bạn có thể nấu nước dùng chay từ nấm, từ các loại rau, từ củ, từ hạt hay từ quả. Các bạn chỉ cần cho các nguyên liệu vào nồi hầm chín cho ra hết nước ngọt là được.
Cho nước dùng chay vào nồi, đun sôi, nêm nếm gia vị vừa ăn. Sau đó cho cà rốt và nấm linh chi và các loại nấm vào đun sôi kỹ cho tới khi các nguyên liệu chín mềm. Các bạn chú ý, nấm phải đun sôi ít nhất 10 phút thì các chất độc trong nấm mới hết, lúc đó ăn mới tốt cho sức khỏe nhé.
Cho hủ tiếu vào bát, dùng thìa múc các nguyên liệu trong nước dùng như cà rốt, nấm rơm, nấm linh chi, nấm đùi gà, nấm kim châm ra xếp lên trên hủ tiếu cho đẹp mắt. Hành, mùi cắt nhỏ để lên trên sau đó đổ nước dùng vào bát. Bạn đã có một bát hủ tiếu chay nấm thơm ngon. Dùng khi còn nóng.
Theo Hienpr

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts