Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 10, 2014

Bất cứ chị em nào sau khi sinh đều muốn lấy lại vóc dáng ban đầu trong thời gian ngắn nhất. Chính vì vậy, họ thường truyền tai nhau những phương pháp giảm cân “thần tốc”.
Nôn nóng để giam can nhanh sau sinh nên họ thường mắc phải những sai lầm “ngớ ngẩn” dưới đây.

Ăn thịt trước, ăn cơm và rau sau

Trong bữa ăn hàng ngày của các sản phụ thứ tự các món ăn cũng ảnh hưởng tới việc giảm cân của chị em. Vậy thứ tự ăn như thế nào là hợp lý và đem lại hiệu quả cho việc giảm cân?.

Sai lam thương mac phai khi giam can sau sinh


 Ăn rau và những thực phẩm nhiều chất xơ giúp dạ dày hấp thụ độ ẩm, nở to và nhanh chóng cảm thấy no. Vì vậy, các bà mẹ nên ăn canh lỏng, các loại rau củ trước rồi sau đó mới ăn cơm, tinh bột và các loại protein.
Với thự tự ăn như trên các bà mẹ vừa đảm bảo đủ chất, đồng thời tránh việc ăn quá nhiều trong một bữa.

Giảm calo đồng nghĩa với giảm cân

Trong thực tế có rất nhiều bà mẹ đang áp dụng phương pháp này bằng cách giảm bữa ăn trong ngày hoặc giảm calo trong cơ thể để sụt cân. Nhưng nếu chỉ ăn 2 bữa trong một ngày hoặc ăn quá ít lượng calo sẽ giảm tốc độ trao đổi chất trong cơ thể, qua thời gian đó, trọng lượng cơ thể lại tăng trở lại. Đây chỉ là phương pháp giảm cân nhất thời, không mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững.

Sai lam thương mac phai khi giam can sau sinh


Đối với các chị em sau sinh nên ăn thường xuyên và đủ chất. Các chị em nên ăn nhiều vào buổi sáng vì năng lượng hấp thụ sẽ được tiêu hao nhanh chóng trong cả ngày. Buổi tối nên ăn ít lại vì hoạt động ít.

An gi de giam can - Tích trữ bánh, kẹo ngọt để ăn lúc đói

Vì quá bận rộn với công việc hàng ngày nên các bà mẹ thường tích trữ một số thực phẩm để ăn “tạm”: bánh quy, bánh kẹo, đồ uống có đường và các thực phẩm chứa đường khác nhau.

Sai lam thương mac phai khi giam can sau sinh


Các thực phẩm này kích thích tiết isulin, glucose trong máu thành chất béo. Nếu không quá thèm ăn, các bà mẹ nên hạn chế hoặc gạt hẳn khỏi chế độ dinh dưỡng của mình.

Sai lầm khi bỏ tinh bột

Với phương phấp này giúp chhij em giảm cân nhanh chóng, nhưng về lâu dài nó ảnh hưởng tới sức khỏe nghiêm trọng như: ngộ độc xeton, thiếu chất dinh dưỡng,…

Ăn kiêng “nghiêm ngặt” khi vừa mới đẻ xong

Các bà mẹ sau khi sinh trong 42 ngày phải có chế độ ăn uống hợp lý và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Sai lam thương mac phai khi giam can sau sinh


Vì sau khi sinh, người mẹ cần lấy lại năng lượng cùng với đó là nuôi em bé. Nếu cơ thể thiếu chất dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng nghiêm trong tới sức khỏe người mẹ, gây biến chứng sau sinh.
Phương pháp này hoàn toàn không nên áp dụng.
Trên đây là những sai lầm mà các bà mẹ thường mắc phải trong quá trình giảm cân sau sinh. Hị vọng sự chia sẻ trên, sẽ giúp bạn có phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.
Thụy Vy

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts