Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 20, 2014

Mưa bão như thế này thật khó chịu phải không nào? Tuy nhiên bạn nữ của chúng ta vẫn có thể ứng phó dễ dàng với 3 kiểu quần thông dụng và tiện lợi sau đây.
Thường thì người ta có xu hướng ở trong nhà vào những ngày mưa bão. Tuy nhiên nếu bạn có việc phải đi ra ngoài hay đi chơi đâu đó cùng bạn bè và người thân mà lại gặp những cơn mưa bất chợt thì sẽ như thế nào? Đi chơi mà ướt nhẹp và lấm lem thì sẽ không “đẹp mắt” tí nào phải không, đặc biệt là nếu bạn đang hẹn hò với ai đó.
Để có thể ứng phó với loại thời tiết này người ta thường tìm đến những chất liệu nhẹ, thoáng, ít thấm nước. An toàn nhất là chọn kiểu quần ngắn như quần shorts và linh hoạt như quần baggy, quần xắn gấu,... qua đó bạn có thể dễ dàng di chuyển và cảm thấy thoải mái hơn khi bị mắc mưa, để ngày mưa vẫn thật tuyệt vời với mọi tín đồ thời trang cho nguoi map.

Quần shorts tránh mưa tức thì

Quần shorts là loại quần "đặc sản" mùa hè, với độ ngắn tối đa mà một chiếc quần có thể đạt tới thì nỗi lo bị mưa ướt làm phiền vì thế cũng được hạn chế tốt nhất. Hơn nữa quần shorts có nhiều kiểu, nhiều chất liệu như jeans, kaki, đũi,... bạn có nhiều lựa chọn phù hợp cho hoàn cảnh và sở thích. Quần shorts chiffon hoặc các chất mỏng nhẹ, ít nhăn khác có thể mặc tới công sở. Với thiết kế hai lớp thì nỗi lo quần mỏng đã được hóa giải.
Những chiếc quần chất liệu nhẹ bay, ít thấm nước sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời trong những ngày mưa đấy.



Mặc quần gì dạo mưa mùa hè?

Mặc quần gì dạo mưa mùa hè?


Quần lửng đồng hành cùng ngày mưa

Nếu quần shorts giúp bạn tránh mưa, tránh tối đa các vết lấm bẩn bị bắn lên khi bước đi thì quần lửng có độ dài tới gối khiến bạn tự tin hơn với khoảng hở vừa phải. Quần lửng cũng dễ phối đồ như quần shorts nhưng phù hợp hơn hẳn nếu tới chỗ làm hoặc phải di chuyển vì công việc.
Nếu quần lửng ống ôm cho bạn sự trẻ trung, thì quần ống rộng đem lại sự thanh lịch. Mặc quần ống lửng với áo phông hay sơ mi đều rất hợp lý. Ngày mưa nhưng vẻ ngoài của bạn vẫn thực sự gọn gàng. 

Mặc quần gì dạo mưa mùa hè?

Quần xắn gấu linh hoạt dưới mưa

Một số kiểu quần sắn gấu có sẵn và một số thì có thể linh hoạt theo hoàn cảnh. Quần baggy bình thường đã có độ ngắn trên mắt cá chân, khi gặp cơn mưa bất chợt, bạn chỉ cần nhanh tay xắn lên 2 gấu là có thể tự tin tránh mặt đường sũng nước.
Với quần jeans, quần kaki, kiểu xắn gấu hiện nay đang rất phổ biến ngay cả những ngày bình thường tạnh ráo. Chính vì vậy, với loại quần này độ linh hoạt càng cao, vẻ ngoài của bạn vẫn thật tuyệt dưới cơn mưa nặng hạt. Ngay cả khi bạn vừa trở về từ cơn mưa lớn, chẳng có gì thay đổi với chiếc quần xắn gấu cá tính.

Mặc quần gì dạo mưa mùa hè?

Mặc quần gì dạo mưa mùa hè?

Mặc quần gì dạo mưa mùa hè?


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts