Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 10, 2014

Muối không những là một gia vị cho bữa ăn của bạn, mà nó còn là “thần dược” đối với làn da.
 
Trong muối ăn có chứa nhiều chất khoáng vi lượng và clorua, thành phần này giúp da săn chắc, kháng khuẩn và trị mụn. Hãy tham khảo cách làm đẹp da mặt tuyệt vời dưới đây cùng với muối.

Sạch bụi bẩn, làm sáng da

Sau khi rửa mặt, lấy ¼  thìa cafe muối vừa đủ ra lòng bàn tay, nhỏ thêm 3 – 4 giọt nước, dùng tay xoa đều, sau đó vỗ lên cổ và mặt, massaage nhẹ nhàng theo vòng tròn. Bạn chờ muối khô đi sau đó rửa lại bằng nước ấm, bôi một lớp kem dưỡng ẩm và làm tiếp các bước dưỡng da khác. Bạn nên áp dựng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

Đẹp từ đầu tời chân với muối (Hình minh họa)


Rửa mặt bằng muối giúp loại bỏ chất bẩn trên mặt, trứng cá, chất dầu mỡ tích tụ trên lỗ chân lông,..Kiên trì sử dụng muối để rửa mặt giúp da sạch và se khít lỗ chân lông.

Trị mụn đầu đen

Muối sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về mụn đầu đen. Với cách làm rất đơn giản:
Dùng tinh thể muỗi nhuyễn hòa trong nước thoa lên mặt đã rửa sạch. Đợi khoảng 5  - 10 phút tùy vào tình trạng mụn trên mặt, bạn massage nhẹ nhàng để các tinh thể muối rớt dần. Sau đó, bạn rủa lại bằng nước sạch.

Đẹp từ đầu tời chân với muối (Hình minh họa)


Những tinh thể muối giúp bạn lấy đi những bụi bẩn và cồi mụn. Một phương pháp làm đẹp rất an toàn mà không hề tốn kém.

Sạch nhờn và tẩy tế bào chết

Làn da nhờn là một trong những nguyên nhân gây mệt và những triệu chứng xấu cho da. Muối chính là trợ thủ đắc lực trong việc hút nhờn và giữ ẩm tốt cho da.

Đẹp từ đầu tời chân với muối (Hình minh họa)


Bên cạnh đó, muối giúp tẩy da chết. Sau khi tắm xong, bạn lấy muối hột hay muối biển chà xát nhẹ nhàng lên mặt hay vùng da cơ thể để loại bỏ những lớp da chết và bụi bẩn một cách triệt để. Vừa massage vừa thư giãn nghỉ ngơi, giúp bạn lưu thông mạch máu giúp da trắng hồng, mịn màng.
Giúp săn chắc da
Để săn chắc da, bạn giã nhuyễn muối hột cho vào túi vải hơ lên lửa ấm rồi chườm lên vùng bụng và mắt.
Mỗi bên mắt bạn chườm khoảng 5 phút. Ở vùng bụng tích tụ nhiều mỡ nên bạn dành 20 phút.
Phương pháp này thích hợp cho tình trạng mắt phù nề và vùng bụng không săn chắc ở phụ nữ.

Khử mùi vùng nách


Đẹp từ đầu tời chân với muối (Hình minh họa)


Vùng da dưới cánh tay vốn là nơi nhạy cảm và tiết ra khá nhiều mồ hôi, chúng rất dễ để lại mùi cơ thể cho phái đẹp. Với muối xua đi những lo lắng trong long bạn. Vì muối có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm, khử mùi rất cao. Bạn có thể dùng muối biển chà xát lên những vùng da có mùi như dưới cánh tay và lòng bàn chân.

Trị và  ngừa mụn

Đối với các phương pháp trị mụn, bạn cần kiên trì không thể nóng vội trong ngày một, ngày hai được. Để trị mụn bạn nên dùng muối để rửa mặt, giúp làm sạch da, kháng khuẩn, tiêu diệt mụn cũ và ngăn ngừa mụn mới. Với công thức chăm sóc da bằng muối với sữa chua có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sung tấy, hạn chế tới mức tối đa nguy cơ hình thành mụn trứng cá.

Đẹp từ đầu tời chân với muối (Hình minh họa)


Công thức muối với sữa chua:
Lấy ¼ thìa cafe muối trộn với 1 thìa sữa chua nguyên chất. Trộn 2 hỗn hợp này với nhau, cho đến khi muối được hòa tan. Thoa dung dịch lên mặt khoảng  2 – 3 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước. Duy trì trong 2 tuần bạn thấy da mịn và sạch mụn.
Muối rất tốt cho việc chăm sóc da. Nhưng bên cạnh đó rất dễ gây kích ứng đối với làn da mỏng hay nhạy cảm. Khi làm đẹp với muối bạn nên sử dụng 2 -3 lần trong một tuần, tránh đi dưới ánh nắng mặt trời quá lâu trong thời gian dưỡng da với muối vì rất dễ gây nám.
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts