Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 20, 2014

Những bài tập yoga dưới đây giúp phụ nữ sau sinh luyện được cơ bụng săn chắc và điều hòa hơi thở.
Ngoài việc giúp bạn làm giảm stress bằng các động tác điều hòa hơi thở, những bài tập này còn tác động vào toàn bộ vùng bụng (tức các cơ quan thuộc phần bụng trong, trong đó có cả đáy chậu, cũng như phần lưng, hông và mông), làm săn chắc cơ bụng, tăng cường sức mạnh cho phần lưng dưới, đồng thời tăng sức chịu đựng và sức mạnh, tất tốt cho những phụ nữ cần giam can sau sinh.

Bài 1



Chống hai tay và hai chân xuống đất, cổ tay nằm ngay bên dưới vai. Có thể đặt một chiếc khăn xếp bên dưới cổ tay nếu thấy cần thiết, hoặc cũng có thể chống đỡ cơ thể bằng hai cẳng tay. Duỗi thẳng một chân về phía sau, siết cơ bụng, đầu nằm trên một đường thẳng với cột sống (không ngước đầu lên hay cúi đầu xuống). Kéo giãn cột sống và dồn lực vào chân sau. Hít vào, sau đó thở ra đồng thời nâng gối phải về phía ngực, siết chặt cơ bụng. Trở về tư thế ban đầu, đổi chân và lặp lại. Thực hiện 8-20 lần.. Đây cũng là một trong những bài tập giúp giảm mỡ bụng khá hiệu quả

Bài 2

Nằm úp sấp xuống mặt sàn, hai chân cách nhau một khoảng ngang hông. Đầu tựa lên cánh tay (A). Siết chặt hai bàn tay phía sau lưng để mở rộng vùng ngực và vai. Giữ cho cột sống duỗi thẳng và siết chặt mông, ấn hông xuống sàn trong khi nhấc đầu, vai và hai chân lên khỏi mặt sàn, giữ cho cổ nằm trên một đường thẳng với cột sống (B). Giữ nguyên trong 3-5 nhịp thở, sau đó hạ người xuống trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 2-3 lần.

Bài 3

Nằm ngửa, hai chân cách nhau một khoảng ngang hông, hai cánh tay duỗi thẳng và xuôi theo hai bên hông, lòng bàn tay úp xuống. Chậm rãi cong phần xương cụt để có cảm giác cột sống ép sát xuống mặt sàn, làm nhẹ bớt áp lực ở phần lưng dưới. Hít vào, sau đó thở ra đồng thời nhấc hông lên chậm rãi và siết chặt cơ bụng. Giữ nguyên trong 1-2 nhịp thở, sau đó chậm rãi hạ người xuống tư thế ban đầu. Lặp lại 5-10 lần.

Bài 4


Giảm cân sau sinh với 5 tư thế yoga


Nằm ngửa và nhấc chân lên để cơ thể tạo thành chữ L. Hai tay ôm lấy đầu trong khi siết cơ bụng lại. Thở ra trong khi nhấc vai lên khỏi mặt sàn. Tách hai chân ra khỏi nhau, một tay vươn về phía trước và đưa vào giữa hai chân, siết chặt phần bụng dưới. Nâng phần thân trên dậy trong khi khép hai chân vào và đưa tay trở lại sau đầu. Đổi bên và lặp lại trong 8-10 lần.

Bài 5

 

Nằm ngửa và giơ hai tay và hai chân thẳng lên trời. Nhấc đầu và vai lên khỏi mặt sàn, giữ cho cổ và đầu được thư giãn. Hạ tay phải và chân phải xuống đồng thời nâng tay trái và chân trái lên cùng một lúc, thực hiện động tác cắt kéo bằng hai tay và hai chân. Hít thở sâu trong khi cắt kéo. Có thể đặt tay ra sau đầu để đỡ lấy cổ và hơi gập gối để bài tập được dễ hơn. Thực hiện 16-20 lần.
Chúc các mẹ nhanh chóng giam can nhanh hiệu quả

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts