Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 10, 2014

Nhân Sâm tươi là loại sản phẩm dinh dưỡng đại bổ từ Hàn Quốc được NANO nhập về và phân phối tại Việt Nam, với nhiều thành phần quý hiếm và có lợi cho sức khỏe nên Nhân Sâm Hàn Quốc rất được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Nhân Sâm được Đông y ghi vào loại “thượng phẩm dinh dưỡng” nghĩa là có tác dụng tốt mà không gây ra độc tính, được ghi vào đầu vị của dòng “bổ khí”, đặc biệt cho các trường hợp chân khí suy giảm, người mệt mỏi, vô lực, người mới ốm dậy, trẻ em chậm lớn, biếng ăn.
Nếu dùng nhân sâm lâu dài và đúng các sẽ giúp giảm bớt bệnh tật, bồi bổ cơ thể, nhân sâm vị ngọt hơi đắng, tính ôn ấm vào kinh Tỳ và Phế, dựa vào tính vị này các Y gia đã cấu trúc nên các bài thuốc cổ phương ứng dụng vào điều trị như: ói mửa nhiều, tiêu chảy cấp…

Sâm tươi 6 củ/1kg

Gía: 2.800.000 VNĐ

Thành phần:

- Chứa rất nhiều lượng ginsenoside (saponin nhân sâm). Vì các saponin nhân sâm Hàn Quốc có cấu trúc hóa học hoàn toàn khác với cấu trúc hóa học của saponin trong các loài thảo mộc khác, chúng được gọi là “ginsenosides” để dễ phân biệt.
- Thành phần hoạt tính chữa bệnh chủ yếu (các saponin) và các thành phần hoạt tính đa dạng khác như hợp chất fenolic, hợp chất polyacetylene, polysaccharides, protein và chuỗi acid amin, tất cả tương tác để cùng kiểm soát các chức năng sinh lý cơ thể nhằm đưa cơ thể trở lại trạng thái hoạt động bình thường.

Công dụng:

+ Nhâm sâm Hàn Quốc giúp lưu thông tuần hoàn máu, tăng khả năng miễn dịch, Chống mệt mỏi, cân bằng huyết áp.
+ Bổ não, tăng trí nhớ, tăng hiệu suất hoạt động của tư duy, giảm stress, an thần, tăng khả năng tập trung của trí tuệ vào công việc văn phòng cũng như học tập.
+ Sâm tươi Hàn Quốc bổ máu, sản sinh tế bào hồng cầu, bạch cầu, làm đẹp da, mịn da, chữa các bệnh dị ứng da, nám da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.
+ Sâm tươi Hàn Quốc Cải thiện sức khỏe ở người mới ốm dạy, bệnh nhân sau khi mổ, người lớn cơ thể bị suy nhược, gầy gò, ốm yếu, đi lại khó khăn, ăn không được, ngủ không ngon. sam tuoi
+ Làm tăng sự khoái cảm trong giao hợp, hỗ trợ chữa các chứng bệnh rối loạn sinh lý như liệt dương, lãnh cảm, hiếm muộn con,…
+ Đặc biệt Nhân sâm tươi Hàn Quốc tác dụng chống sơ vỡ động mạch, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, bệnh ung thư.

Cách dùng:

- Dùng bàn chải đánh răng chà sạch hết đất cát, rửa bằng nước sạch hoặc rượu pha loãng.
- Nhân sâm tươi có thể dùng ngâm rượu, hầm gà, pha vào thuốc bắc,… hoặc ngâm vào mật ong nguyên chất để bảo quản thành sâm khô.

Lưu ý:

Nhân sâm kiêng dùng trong một số trường hợp: đau bụng, tiết tẻ, lạnh bụng,..
***
Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại
Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO
- Tp. Hồ Chí MinhSố 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp
    -  Hà Nội:  579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai
ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts