Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 3, 2015

Mùa hè oi bức khiến không chỉ người lớn khó chịu mà ngay cả trẻ nhỏ cũng mệt mỏi. Chính vì thế mà giải pháp tối ưu cho ngày nắng mà nhiều người lựa chọn chính là việc sử dụng điều hòa giảm nhiệt độ trong nhà xuống thấp. Thế nhưng nếu như bạn cho nhiệt độ xuống quá thấp thì nguy cơ mắc phải bệnh viêm họngviêm xoang mà bạn không hề biết. Dưới đây là những cảnh báo từ việc ngồi điều hòa có thể gặp phải những căn bệnh mãn tính mà bạn nên biết để bảo vệ sức khỏe gia đình mình nhé.


Mắc bệnh viêm họng, viêm xoang vì ngồi điều hòa 

Những sai lầm nguy hiểm khi sử dụng điều hóa không đúng cách


Nếu như bạn để điều hòa ở nhiệt độ 16 độ C thì nguy cơ gây viêm phổi cấp tính rất cao, bên cạnh đó sẽ làm bệnh viêm họng và viêm xoang ..vô cùng nguy hiểm.

Vậy nên để nhiệt độ bao nhiêu phòng bệnh viêm họng và viêm xoang? Sử dụng điều hòa ở nhiệt độ 16 đô không chỉ hại tới sức khỏe của trẻ mà ngay cả người lớn cũng nguy hiểm. Nhiệt độ này nếu không đắp chăn có thể gây viêm phổi cấp ở nhũ nhi, có thể dễ dẫn đến tử vong nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Trẻ nhi nên dùng điều hòa khoảng 26-27 độ C. Người lớn nên đắp vỏ chăn mỏng cho cháu về đêm, lúc bật điều hòa.

Nhiệt độ lạnh do máy điều hòa chỉ tạo điều kiện bộc lộ rõ các biểu hiện bệnh lý gây sổ mũi, chủ yếu là nhiễm trùng đường hô hấp và nhất là dị ứng đường hô hấp, hen phế quản kín đáo. Vì vậy, bạn cần đưa trẻ đến khám các bác sĩ nhi khoa để được tư vấn, phát hiện và điều trị bệnh.

Nếu như thời tiết nóng bé ngủ quạt trực tiếp vào người nên rất thường xuyên viêm họng , nếu không quạt thì mồ hôi ra nhiều lại bị cảm lạnh. Bé uống nước ấm và không ăn đồ lạnh, cay.

Mùa hè, thời tiết nóng nên sức đề kháng của trẻ thấp nên dễ bị nhiễm trùng đường hô hấp. Cần phải đảm bảo nhiệt độ phòng ở mức từ 24-28 độ C nhưng không nên đặt quạt, điều hòa thẳng vào người trẻ, vì sẽ gây khó chịu, kích thích đường hô hấp, tạo điều kiện tăng viêm nhiễm đường hô hấp.

Để nâng cao sức đề kháng của trẻ, chúng ta có thể áp dụng một trong hai giải pháp chung. Thứ nhất, cần nâng cao sức khỏe, tăng cường dinh dưỡng, vệ sinh mũi họng, tránh khói bụi tác động vào đường hô hấp. Thứ hai, cần tới gặp các thầy thuốc để được tư vấn dùng một số dược phẩm có khả năng tăng cường sức đề kháng toàn thân và tại đường hô hấp.

Trẻ thường dễ bị viêm mũi họng, đường hô hấp. Tuy nhiên, khi con bạn bị quá nhiều lần, kéo dài có thể là do nhiễm khuẩnnhưng cũng còn rất nhiều nguyên nhân khác gây viêm nhiễm đường hô hấp tái phát là những bệnh không cần can thiệp ngoại khoa như cắt Amidan hay nạo VA mà cần phải tìm đúng nguyên nhân và điều trị.

Để phòng ngừa bệnh, cần tăng cường sức khỏe bằng các biện pháp chung như ăn uống đầy đủ chất, uống đủ nước, bổ sung đầy đủ vitamin và muối khoáng. Ngoài ra, cần tránh nắng, tránh ăn uống đồ lạnh. Khi đã bị, cần gặp các bác sĩ để tìm nguyên nhân và điều trị viêm amidan chính xác.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts