Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, July 6, 2015

Bài thuốc chữa viêm họng hạt bằng 3 vị thuốc đơn giản có tên là "trâm khương gia muối hạt" gồm lá trâm ổi, gừng tươi và muối hạt rất đơn giản, hiệu quả và an toàn. Bài thuốc này được dùng phổ biến trong dân gian và đông y cho thấy hiệu quả chữa bệnh viêm họng hạt rất cao. Các bạn hãy cùng tham khảo để áp dụng chữa bệnh cho mình thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bài thuốc chữa viêm họng hạt bằng 3 vị thuốc đơn giản


Bài thuốc “trâm khương gia muối hạt” chữa viêm họng hạt


Viêm họng hạt là một căn bệnh mãn tính xảy ra phổ biến hiện nay. Bệnh thường kéo dài dai dẳng và dễ tái phát gây khó khăn trong việc điều trị dứt điểm. Hiện nay, các cách chữa viêm họng hạt nhằm khắc phục các triệu chứng của bệnh như ngứa họng, ho dai dẳng nhiều năm, đàm đặc khạc khó ra, khan tiếng,...

Bài thuốc chữa viêm họng hạt với 3 nguyên liệu đơn giản, quen thuộc là lá cây trâm ổi, gừng tươi và muối hạt được dùng để chữa viêm họng, viêm họng hạt và cả các bệnh viêm phế quản, viêm amidan.

Cách dùng bài thuốc:

Bài thuốc chữa viêm họng hạt bằng 3 vị thuốc đơn giản

Bài thuốc được dùng với liều lượng ngày 3 lần uống. Mỗi lần, người bệnh dùng lá cây trâm ổi (cây hoa ngũ sắc) 3 - 6 lá, gừng tươi 3 lát, muối nhỏ khoảng 1 - 2 hạt. Lá trâm ổi và gừng đem rửa sạch, cho thêm muối vào rồi nhai nuốt nước. Mỗi ngày làm như vậy 3 lần vào các buổi sáng, trưa, chiều tối có tác dụng:

- Dùng trong 10 ngày giảm ho, bớt đàm, hết đau họng.

- Dùng tới 20 ngày hết ho, hết đàm, hết khàn tiếng.

- Sau liệu trình khoảng 30 – 45 ngày là điều trị quét tận gốc các mụn và chống tái phát.

Lưu ý:

- Khi sử dụng bài thuốc cần chú ý tới liều lượng dùng lá trâm ổi để tránh bị ngộ độc vì trong thành phần có chứa chất Lentaden A và Lantamin rất độc nếu dùng liều cao trên 30g.

- Bài thuốc có thể dùng liên tục nhiều ngày: nhưng bài thuốc này chỉ dùng 18 lá ngày lại chia 3 lần là 1 liều đủ để trị.

- Dùng muối hạt chứ không phải các loại muối khác.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts