Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 24, 2015

Da nhờn kèm lỗ chân lông to khiến cho làn da trông thiếu tự nhiên và bạn gái mất đi vẻ rạng rỡ tươi trẻ. Bên cạnh đó, đây cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn trứng cá - vấn đề "nan giải" của nhiều bạn trẻ. Chính vì vậy, để trị mụn trứng cá hiệu quả cũng đồng thời phải khắc phục tình trạng da nhờn, lỗ chân lông to. Muốn vậy, các bạn có thể áp dụng ngay các cách dưới đây được coi là giải pháp cho làn da nhờn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Rửa mặt bằng bột đậu nành 


Da nhờn, lỗ chân lông to phải làm sao?


Dùng đậu nành rửa mặt thay cho các loại sữa rửa mặt thông thường hiện nay không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn tuyệt đối an toàn, rất tốt cho da, nhất là đối với làn da nhờn dễ bị kích ứng bởi hóa chất. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản và tiết kiệm.

Các bạn chỉ cần lấy đậu xanh đem nghiền thành bột rồi bảo quản trong lọ để dùng dần. Hàng ngày bạn lấy bột đậu nành lượng vừa đủ, hòa tan vào 1 lít nước. Bạn dùng nước này để rửa và xoa đều lên mặt rồi mát xa khắp mặt sau đó rửa lại với nước sạch. Dùng khăn mặt mềm, nhẹ nhàng thấm sạch nước trên mặt sau đó vỗ nhẹ nhàng để da được thư giãn. Nên rửa mặt 2 lần/ngày để da mặt luôn sạch dầu, láng mịn. 

Dùng toner giấm táo 


Da nhờn, lỗ chân lông to phải làm sao?

Giấm táo mèo không chỉ tốt cho sức khỏe, nó còn có công dụng tuyệt vời để làm đẹp, đặc biệt là công dụng thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn nên dùng giấm táo mèo pha với nước theo tỉ lệ 1:3 sau đó để vào tủ lạnh để dùng dần như một loại toner thông thường. 

Cách dùng: sau khi rửa sạch mặt với bột đậu nành, bạn dùng bông nhúng giấm táo bôi đều lên mặt. Kèm theo đó, mỗi tối trước khi đi ngủ nên dùng nước hoa hồng cũng sẽ giúp làm se lỗ chân lông rất hiệu quả và cải thiện cho làn da trắng sáng.

Mặt nạ chăm sóc da nhờn từ cà chua 


Da nhờn, lỗ chân lông to phải làm sao?

Cà chua là loại trái cây giàu vitamin C có tác dụng tẩy tế bào chết làm trắng da, đồng thời giúp diệt khuẩn, loại bỏ bã nhờn trên da và ngăn chặn quá trình lão hóa da tự nhiên hiệu quả.

Để làm mặt nạ cà chua bạn chỉ cần chuẩn bị 1 trái cà chua, bỏ hột, ép lấy nước, pha với 1 thìa mật ong. 

Cách làm như sau: bạn cho tất cả nguyên liệu vào khuấy đều tạo thành hỗn hợp, sau đó thoa nhẹ nhàng lên mặt, để khoảng 30 phút và rửa mặt thật sạch. Hãy thực hiện theo cách này 2 lần mỗi tuần và kiên trì trong một thời gian sẽ cho hiệu quả bất ngờ đấy. Cà chua rất hợp với làn da nhờn nên không lo bị dị ứng.

Trên đây là 3 cách khắc phục làn da nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Các bạn nên kiên trì áp dụng kết hợp với chăm sóc và bảo vệ da hàng ngày sẽ mau chóng thu được kết quả như mong muốn một cách an toàn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts