Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, July 15, 2015

Gai cột sống là bệnh lý nặng xảy ra ở hệ thống xương khớp, tình trạng này là do sự phát triển thêm ra của xương đốt cột sống, đĩa sụn hay dây chằng quanh khớp. Chiếc gai này làm chèn ép các dây thần kinh và tổn thương tế bào xung quanh gây nên những cơn đau vô cùng khó chịu. Đối với một số trường hợp khi gai quá lớn làm hẹp ống tủy hoặc chèn rễ thần kinh cột sống Tây y chỉ định phẫu thuật, tuy nhiên không phải trường hợp nào phẫu thuật cũng thành công vĩnh viễn, bởi gai cột sống có thể tái phát trở lại. Chính vì thế không phải cứ bị gai cột sống là người ta dùng phương pháp pháp phẫu thuật mà còn có nhiều cách khác chữa như dùng thuốc kết hợp với phương pháp châm cứu, vật lý trị liệu, tập thể dục thường xuyên. Ngay sau đây là bài thuốc trị gai cột sống từ lá ngải cứu cho hiệu quả cao mà bạn nên thử như sau:


Bài thuốc dân gian trị gai cột sống từ lá ngải cứu


Lá ngải cứu trị gai cột sống là do đâu?


Cây ngải cứu không còn xa lạ gì trong cuộc sống bởi chúng có rất nhiều công dụng khác nhau trong đó không thể không kể tới tác dụng trị một số bệnh rất hiệu quả. Trong Đông y ngải cứu là một vị thuốc có mùi thơm nồng và có vị hơi đắng hoặc rất đắng tùy theo mùa. Ngải cứu có thể dùng để chế biến các món ăn hoặc được sao khô lên làm thuốc hoặc dùng tươi. Dù dùng ở bất kì hình thức nào thì cây ngải cứu cũng có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và chữa bệnh trong đó có điều trị bệnh gai cột sống. Với công dụng chữa gai cột sống, Đau thần kinh tọa, nhức buốt khớp xương, đau đầu hoa mắt, ngải cứu từ xưa được xem như bài thuốc hữu hiệu được rất nhiều người áp dụng. Cách dùng lá ngải cứu trị gai cột sống như sau:Bạn có thể dùng theo nhiều cách khác nhau, cũng như kết hợp với một số nguyên liệu khác giúp tăng hiệu quả trị bệnh lên cao.

Cách 1: Dùng đường uống: 

Nguyên liệu: ngải cứu, mật ong

Thực hiện: Lấy 300g ngải cứu rửa sạch, giã nát, thêm 2 muỗng mật ong (ruồi, nghệ), vắt lấy nước uống trưa, chiều. Bạn nên thực hiện cách này uống liên tục trong 1-2 tuần.


Cách 2: Xoa bóp trực tiếp 

Nguyên liệu: Cỏ ngải cứu, dấm nuôi, mãnh vải thưa, mỏng, mềm bằng sợi cotton.
Thực hiện: Ngải cứu rửa sạch để ráo, thái nhỏ, giả nát. Dấm nuôi đun thật nóng.

Tối trước khi đi ngủ, người bệnh nằm dài, lưng trần. Dùng mãnh vải, gói một nhúm thuốc (Ngải cứu giã nhiễn vào dấm nuôi đã đun nóng), xoa dọc theo xương sống chừng 15 phút, trong quá trình xoa, thuốc được hâm nóng thường xuyên. Thời gian điều trị: Ít nhất là một tháng. Nên kiên nhẫn thực hiện trong 3 tháng. Bạn cũng nên chú ý khi thực hiện vì tuy đơn giản, nhưng khó thực hiện vì phải duy trì độ nóng cho thuốc.

Ngải cứu được coi là tốt cho sức khỏe nhưng nếu dùng quá nhiều cũng có thể gây ra ngộ độc. Độc tính của ngải cứu khi dùng quá liều là làm cho thần kinh trung ương bị hưng phấn quá mức, dẫn tới chân tay run giật, sau đó cục bộ hoặc toàn thân co giật; Sau vài lần có thể dẫn đến kinh quyết, nói sàm, thậm chí tê liệt. Kiểm tra bằng kính hiển vi có thể phát hiện các tổn thương ở tế bào não. Sau khi khỏi bệnh, vẫn thường để lại những di chứng như hay quên, ảo giác, viêm thần kinh,…

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts