Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, January 14, 2015

Bệnh viêm đại tràng là bệnh gây ra tại đường tiêu hóa, thường rất phổ biến, theo tỷ lệ người mắc phải thì viêm đại tràng là bệnh đứng thứ 2 trong đường tiêu hóa chỉ sau bệnh dạ dày. Tác nhân tấn công bệnh bao gồm rất nhiều yếu tố như: virus, vi khuẩn, ký sinh trùng lỵ, amip theo thức ăn không hợp vệ sinh tấn công vào niêm mạc đại tràng, gây ra tình trạng đi ngoài phân lỏng, lạnh bụng và chướng bụng, khó tiêu. Lâu dần sẽ khiến cho đại tràng bị viêm gây bệnh mãn tính đe dọa trực tiếp tới sức khỏe của người bệnh. Hiện nay có một hướng giải quyết mới dành cho người bị viêm đại tràng đó là sử dụng Tràng Phục Linh trị bệnh. Cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây nha.


Tràng Phục Linh Trị viêm đại tràng an toàn không? 


Tràng phục linh an toàn không ?


Với mục đích tìm ra một chế phẩm Công nghệ sinh học có thể khắc phục được tình trạng viêm đại tràng dai dẳng trên, khi thử nghiệm nghiên cứu và chiết tách hàng loạt các chủng vi khuẩn khác nhau, các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra hoạt chất Immune – gamma, với 3 tác dụng cho bệnh viêm đại tràng:

- Immune - gamma vừa kích thích sản sinh, vừa là nguồn thức ăn “nuôi” các tế bào miễn dịch là lympho T và B, nhờ đó giúp tăng cường miễn dịch mạnh mẽ, để cơ thể có sức đề kháng chống đỡ các tác nhân gây bệnh (virus, vi khuẩn, lỵ, amip…) ngay từ bên trong;

- Với cấu trúc peptidoglycan giống với “nguyên liệu” cơ bản của niêm mạc, Immune – gamma giúp tái tạo niêm mạc đại tràng bị tổn thương để làm lành vết viêm loét, xây dựng lại tổ chức biểu mô niêm mạc ruột;

- Và hơn nữa, Immune – gamma cân bằng hệ vi khuẩn lành tính đường ruột để hệ tiêu hóa khỏe mạnh, khắc phục tình trạng trướng bụng, đầy hơi, tạo ra một hàng rào vi khuẩn có ích mạnh mẽ, chống đỡ và hạn chế các tác nhân gây bệnh.

Công nghệ Immune – gamma đã được chuyển giao và sản xuất thành công tại Việt Nam trong sản phẩm Tràng Phục Linh, đem đến một cách thức điều trị mới cho bệnh nhân viêm đại tràng.  Công dụng chủ yếu của Tràng Phục Linh chủ yếu điều trị như sau:

- Giúp cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng, tái tạo niêm mạc đại tràng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

- Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính.

- Giúp khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh như tiêu chảy, đau bụng đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hóa.

Đây là sản phẩm chuyên trị bệnh viêm đại tràng cấp và mạn tính vì thế ai đang chịu đựng bệnh thì nên tìm tới tràng phục linh để điều trị bệnh cho hiệu quả cao nhất.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts