Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 5, 2015

Bệnh cúm hầu như ai cũng biết, tuy nhiên vì bệnh không được cho là các bệnh nguy hiểm nên rất nhiều người thường chọn cách tự chữa trị tai nhà. Dẫn tới việc có thể mắc phải một số sai lầm đáng tiếc trong trị bệnh. Dưới đây là những sai lầm dễ gặp mà mỗi người nên biết để không gặp phải trong quá trình tự điều trị cúm tại nhà nhé!

Sai lầm thường gặp khi tự chữa cảm cúm

Sai lầm thường gặp khi tự chữa cảm cúm 

Một số sai lầm thường gặp khi tự điều trị cảm cúm


Bệnh cảm cúm rất phổ biến vì hầu hết nguyên nhân gây nên bệnh cũng rất đơn giản, nhất là khi thời tiết thay đổi, ít ngủ, làm việc quá sức, bị cảm lạnh, sức đề kháng giảm sút… vi khuẩn và virus sẽ tận dụng điều kiện này để xâm nhập vào cơ thể, dẫn tới cảm cúm, vì thế những thông tin sau đây sẽ rất bổ ích cho bạn đấy nhé.

1. Tự chuẩn tự chữa

Rất nhiều người khi thấy các triệu chứng như: hắt hơi, sổ mũi, đau đầu... nặng hơn thì có biểu hiện như: ho, có đờm, đau họng, hơi sốt...Nhận định là cúm và tự chữa bệnh là một việc mà nhiều người phải. Người bệnh thường tự đi mua thuốc uống, mà đa số chỉ mua thuốc Paracetamol hoặc một loại thuốc bất kỳ mà vẫn thường dùng trong các lần cảm cúm khác uống để giảm đau đầu, hết hắt hơi sổ mũi mà không quan tâm đến các triệu chứng khác…

Kháng sinh chỉ cần thiết khi cảm cúm có biểu hiện bội nhiễm, tức là bị nhiễm vi trùng. Việc sử dụng thuốc kháng sinh thường phải tuân theo chỉ định và dùng theo toa của bác sỹ.
Việc tự chuẩn bệnh cúm là một việc làm sai, bởi cũng có thể đó liên quan tới một số bệnh hô hấp khác, đã vậy việc tự ý dùng thuốc tây sẽ có những tương tác nguy hiểm mà bạn không lường trước được đôi khi là gây nguy hiểm co chính sức khỏe của mình chứ không phải là đang chữa bệnh viêm họng.

2. Xem thường bệnh

Những biểu hiện của bệnh thường không nặng lắm nên việc xem thường bệnh là trường hợp xem thường bệnh là rất nhiều. bước đầu của nhiễm trùng đường hô hấp, dễ dẫn đến các biến chứng sau đó như viêm tai giữa, viêm xoang, viêm phế quản và viêm phổi…Bệnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày của bạn, thậm chí còn đe dọa tới tình mạng. Do đó, bạn không được xem thường bệnh này đâu nhé. Khi bệnh mới chớm thì nên tìm biện pháp cụ thể điều trị nha.

3. Lạm dụng kháng sinh

Kháng sinh chỉ cần thiết khi cảm cúm có biểu hiện bội nhiễm, tức là bị nhiễm vi trùng. Việc sử dụng thuốc kháng sinh thường phải tuân theo chỉ định và dùng theo toa của bác sĩ, nếu tự ý dùng hoặc dùng không đủ liều sẽ dẫn đến lờn thuốc và sẽ rất khó chữa cho những lần bội nhiễm lần sau.

Nhiều người bệnh thường theo thói nghĩ rằng, cảm cúm là do một loại virus xâm nhận vào cơ thể mà sinh ra bệnh, mà muốn diệt được loại virus này thì không có cách gì nhanh bằng uống kháng sinh, nên tự ý ra cửa hàng thuốc mua kháng sinh về uống bệnh sẽ tự khắc khỏi.

Đây là những thói quen của rất nhiều người khi bị cúm mà cần thay đổi sớm để không gặp phải nguy hiểm không cần thiết. Để bảo vệ sức khỏe thì bạn nên thay đổi suy nghĩ ngay từ bây giờ bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts