Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, January 24, 2015

Làn da trắng mịn, tươi tắn tự nhiên luôn là niềm mờ ước của nhiều bạn trẻ. Hiện nay có rất nhiều các biện pháp, sản phẩm làm trắng da, trong đó các nguyên liệu từ thiên nhiên luôn được ưu tiên và sử dụng phổ biến có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên một cách an toàn. 6 loại mặt nạ từ tự nhiên dưới đây sẽ cho bạn làn da trắng mịn, rạng ngời.

Các loại mặt nạ làm trắng da
1. Mặt nạ nước chanh, sữa bột

Nước chanh có tác dụng làm trắng da nhờ thành phần acid tự nhiên giúp tẩy tế bào chết, bụi bẩn và dầu nhờn trên da. Bên cạnh đó, sữa chứa nhiều protein giúp nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của các tế bào mới.

Các loại mặt nạ làm trắng da

Với loại mặt nạ này, các bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh và sữa bột trộn đều thành hỗ hợp sền sệt rồi bôi đều lên da, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần và đều đặn trong pmột thời gian sẽ cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên. Không những thế còn có tác dụng phòng ngừa và loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả.

2. Sữa chua, bột yến mạch

Sử dụng bột yến mạch được coi là phương pháp tẩy tế bào chết hiệu quả nhất, bên cạnh đó nó còn giúp tăng cường giá trị dinh dưỡng giúp các tế bào da phát triển nhanh hơn. Sữa chua cũng có tác dụng loại bỏ những hắc tố của các tế bào da. Do vậy, kết hợp 2 nguyên liệu này làm mặt nạ có thể giúp làn da trở nên tươi sáng hơn.

Cách làm: bạn lấy bột yến mạch ngâm qua đêm cho chúng mềm ra dễ thâm nhập với làn da, tránh gây trầy xước. Sau đó, lấy bột đó trộn đều với sữa chua thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên khuôn mặt trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Mặt nạ khoai tây

Các loại mặt nạ làm trắng da

Khoai tây chứa nhiều thành phần axit tự nhiên tương tự như nước chanh. Đồng thời bản thân chúng cũng có nhiều vitamin và khoáng chất giúp làn da sáng khỏe. Đây là nguyên liệu được sử dụng nhiều giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da căng mịn tự nhiên.

Bạn có thể ép khoai tây lấy nước cốt, hoặc xay nhuyên khoai tây thành hợp chất nhuyễn rồi xoa lên toàn bộ khuôn mặt. Chờ cho chúng khô, sau 15 phút rửa sạch với nước ấm.

4. Nghệ, cà chua

Nghệ là một trong những dược liệu chứa nhiều thành phần giúp làn da khắc phục những vết sẹo trên bề mặt của làn da và làm trắng da hiệu quả. Cà chua có chứa thành phần acid và các chất chống oxy hóa có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ hắc tố trên da, chống lão hóa cho làn da tươi sáng, khỏe mạnh.

Các bạn lấy nghệ phơi khô và xay thành bột (hoặc mua tinh bột nghệ có sẵn), cà chua chín rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó trộn với bột nghệ và mát xa lên khuôn mặt, để chúng trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

5. Mặt nạ chuối

Các loại mặt nạ làm trắng da

Chuối có chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp hiệu quả. Lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất có tác dụng loại bỏ hắc tố đen trên da và nuôi dưỡng cho làn da mịn màng tươi trẻ.

Bạn có thể kết hợp chuối và mật ong làm mặt nạ sẽ giúp dưỡng trắng da tốt nhất. Hãy chọn 1 quả chuối chín nghiền nhỏ rồi trộn với khoảng 1 thìa cà phê mật ong cùng với 1 thìa cà phê sữa chua. Tất cả trộn đều tạo thành hỗn hợp nhuyễn rồi xoa lên toàn bộ khuôn mặt, để chúng trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

6. Lá bạc hà

Lá bạc hà được biết đến bởi lượng lớn tinh dầu trong nó có tác dụng như một chất làm cho lỗ chân lông nhanh chóng sẽ lại và loại bỏ các hắc tố.

Tất cả những gì bạn cần làm là chọn những lá bạc hà tươi rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó áp dụng lên khuôn mặt. Mát xa mặt nạ bạc hà lên toàn bộ khuôn mặt rồi chờ trong 15 phút, cuối cùng rửa sạch với nước ấm.

Các loại mặt nạ trên đều có tác dụng dưỡng trắng và phục hồi làn da rất tốt. Các bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất và kiên trì áp dụng sẽ sớm có được làm da trắng mịn như mơ ước nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts