Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, January 23, 2015

Tình trạng thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hàng ngày mà còn gây tổn hại đến sức khỏe, làm quá trình lão hóa da nhanh hơn, ảnh hưởng tới nhan sắc. Trước đây tình trạng mất ngủ hầu như mắc nhiều ở người già, nhưng giờ đây do cuộc sống công nghệ hiện đại, nên tỷ lệ người trẻ tuổi mắc chứng mất ngủ đang có xu hướng ngày càng tăng  cao. Hơn nữa việc điều trị mất ngủ lại không hề đơn giản nhiều người uống đủ thuốc Đông - Tây y mà vẫn không ngủ được. Chúng tôi xin giới thiệu một mẹo dân gian trị bệnh mất ngủ hiệu quả mà ít ai biết tới.


Gừng tươi điều trị chứng mất ngủ 

Dùng gừng tươi trị chứng mất ngủ hiệu quả


Gừng được biết tới như một loại gia vị dùng nấu ăn không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. bên cạnh đó gừng còn có rất nhiều công dụng hữu ích. Được dùng phối hợp với nhiều loại dược liệu khác, gừng cũng là bài thuốc quý chữa rất nhiều bệnh. ngoài ra, gừng tươi và tinh dầu gừng còn có tác dụng chữa chứng mất ngủ kinh niên mà ít ai biết. giúp bạn an thần, chìm vào giấc ngủ rất tốt.

Cách dùng 1, Gừng chữa chứng mất ngủ

Nguyên liệu:Gừng tươi: 1 củ to hay nhỏ tùy vào mức độ ăn cay của từng người, đường phên: Lượng vừa đủ cho lượng nước 500ml


Gừng tươi điều trị chứng mất ngủ 

Cách làm: Cho gừng vào nước lạnh (khoảng 500ml, cho 1 lần uống) đun sôi, sau khi nước sôi cho đường vào, tiếp tục đun nhỏ lửa khoảng 15 phút là được.

Cách dùng 2: Gừng chữa chứng mất ngủ

Nguyên liệu: Gừng tươi: 1 củ to hay nhỏ tùy vào mức độ ăn cay của từng người, nước ấm: 500ml, muối: Lượng vừa đủ.

Cách làm: Giã nát gừng hòa vào nước ấm, cho thêm chút muối và khuấy đều. Uống vào buổi trưa hoặc buổi chiều để có tác dụng vào lúc đi ngủ.


Gừng tươi điều trị chứng mất ngủ 

Lưu ý: Ngày nào uống thì chế biến ngày ấy cho tươi mới là tốt nhất. Không cứ người mất ngủ mới uống được, người bình thường muốn ngủ ngon đều có thể uống.

Thời gian đầu khi mất ngủ trầm trọng, có thể uống khoảng 1 lít nước đường gừng hoặc muối gừng. Sau 1 thời gian khi bệnh đã chuyển, có thể giảm xuống uống 500ml rồi dần dần duy trì cách ngày uống 1 lần 500ml.

Đây là mẹo từ nhiên, trong thời gian đầu bạn nên sử dụng nhiều hơn, nếu như thời gian sau chứng mất ngủ giảm bạn có thể hạn chế lại được. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts