Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, January 11, 2015

Vào những ngày "đèn đỏ", sự giải phóng của hormone prostaglandin làm cho các cơn co thắt tử cung cường độ mạnh, máu lưu thông chậm. Đó chính là nguyên nhân khiến chị em thường cảm thấy có những cơn đau dữ dội phần bụng dưới và thường gọi đó là chứng đau bụng kinh. Đây là một triệu chứng bình thường và không gây ảnh hưởng. Các chị em có thể khắc phục các cơn đau bằng nhiều cách, trong đó, một số loại đồ uống đơn giản dưới đây sẽ rất hiệu quả, tiện lợi.

Các loại nước uống trị chứng đau bụng kinh

Trà gừng

Gừng không chỉ là một loại gia vị mà còn có tác dụng chữa được rất nhiều căn bệnh trong Đông y. Nước trà gừng được sử dụng phổ biến có tác dụng tốt cho những người gặp phải các vấn đề về đường tiêu hóa. Không những thế, nước gừng còn có tác dụng làm giảm các cơn co thắt tử cung do có chứa các tinh chất zingiberol, ginger oil… ức chế sự hợp thành prostaglandin gây đau bụng kinh. Bên cạnh đó, uống nước trà gừng còn có tác dụng giúp bạn thư giãn và giảm stress cực hiệu quả.

Các loại nước uống trị chứng đau bụng kinh

Cách dùng: khi đau bụng kinh bạn hãy uống một tách trà gừng nóng có pha thêm chút đường mỗi khi thấy bụng chướng và đau tức lúc kinh nguyệt “ghé thăm”, bạn sẽ thấy cơn đau dịu đi rất nhiều đấy.

Sữa pha bột quế

Quế chính là một vị thuốc hữu hiệu mỗi khi “đèn đỏ”. Nó giúp chống lại các cơn co thắt tử cung, giúp bạn không còn bị cơn đau bụng kinh “hành hạ” nữa. Bên cạnh đó, sữa có chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng chịu đựng các cơn đau. Khi hai thứ này song hành với nhau sẽ giúp bạn hạ gục cơn đau dễ dàng nhanh chóng nhất. Bạn có thể pha một ly sữa ấm và cho thêm 2 thìa bột quế để thưởng thức mỗi khi có đèn đỏ.

Nước ép cần tây

Các loại nước uống trị chứng đau bụng kinh

Các chất có trong rau cần tây có rất nhiều công dụng trị bệnh. Bài thuốc từ cây cần tây được sử dụng nhiều để trị các chứng chướng bụng đầy hơi rất tốt. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng để trị các cơn đau bụng kinh. Không những thế, nó còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt.

Cách dùng:  bạn lấy rau cần tây rửa sạch rồi ép lấy nước cùng với dưa chuột hoặc cà rốt, cách 2 tiếng uống một lần trong kỳ kinh nguyệt sẽ giúp bạn giảm đau bụng kinh hiệu quả.

Nước lá đu đủ xanh

Cũng như đối với gừng, trong nước lá đu đủ có chứa chất có thể gây ức chế hormone prostaglandin (trong nước lá đu đủ xanh là men papain) giúp hỗ trợ điều trị giảm căng tức bụng và co bóp tử cung.  Nhờ đó, bạn có thể áp dụng để khắc phục các cơn đau bụng ngày "đèn đỏ" hiệu quả.

Cách dùng: Khi đau bụng, bạn hãy thái nhỏ một nắm lá đu đủ xanh, cho thêm một chút muối rồi đổ ngập nước. Đun nhỏ lửa hỗn hợp lá đu đủ xanh và muối cho đến khi nước cạn một nửa. Uống hỗn hợp này khi còn âm ấm nhé! Bạn sẽ thấy cơn đau giảm đi rất nhiều.

Ngoài ra, cách đơn giản để giảm và khắc phục chứng đau bụng kinh là bạn chỉ cần dùng tay xoa vùng bụng dưới cho nóng lên cũng có tác dụng giảm đau hiệu quả tức thì. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts