Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 15, 2015

Chữa trị mụn trứng cá tại hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam

Mụn trứng cá hiện đang là mối bận tâm hàng đầu của không chỉ các bạn trẻ lứa tuổi dậy thì mà còn cả đối với những người lớn tuổi. Cũng chính vì thế mà việc tìm kiếm phương pháp chữa trị mụn trứng cá đang được đông đảo mọi người quan tâm. Hiện có rất nhiều phương pháp và địa điểm chữa trị mụn trứng cá, trong đó việc trị mụn tại hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam đang trở thành tâm điểm được mọi người hướng tới. Gần đây trên các diễn đàn, các trang web, blog,... có nhiều bạn thắc mắc và muốn biết thông tin về địa chỉ các cơ sở hệ thống trị liệu da ở đâu. Đáp ứng như cầu của các bạn, lamdepmai.com cung cấp thông tin tới các bạn như sau:

Hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam

Hiện tại, hệ thống spa của trung tâm trị liệu da đã có mặt ở cả 2 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội và TP.HCM, được chia ra làm 3 phòng:

Tại HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 37A, Ngõ 97, Đường Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04)62 730 665 - 0983 058 939

Tại TP HCM
Địa chỉ: Số 145 đường Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0903 489 963 - 08.66.813.655

Tại QUẢNG NINH:
- Địa chỉ: Số 651 đường Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP Hạ Long - Quảng Ninh.
- Điện thoại: 033 657 0128 - 0915 667 327

Các bạn có thời gian có thể đến trực tiếp tại các cơ sở để thăm khám, tư vấn về tình trạng và cách trị mụn trứng cá. Hoặc nếu không có điều kiện và có bất cứ thắc mắc gì có thể gọi điện thoại theo các số nêu trên để được tư vấn miễn phí.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts