Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 16, 2015

Các căn bệnh về dạ dày như viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, viêm hạng vị dạ dày...do vi khuẩn H.Pylori luôn là một nỗi đáng lo ngại. Bởi các nhà nghiên cứu thấy rằng việc mắc nhiễm vi khuẩn H.Pylori  hình thành nên các bệnh dạ dày thì việc điều trị thường rất khó khăn và có nguy cơ cao dẫn tới bênh ung thư dạ dày nếu như không có biện pháp điều trị căn bệnh này kịp thời hiệu quả ngay từ đầu. Dưới đây là những thông tin về bệnh dạ dày do vi khuẩn H.Pylori  và nguy cơ ung thư dạ dày từ căn bệnh này mang lại mà bạn nên biết để phòng tránh bệnh tốt hơn.



Bệnh dạ dày do vi khuẩn H.Pylori  gây ra


Khi mắc phải bệnh dạ dày bạn không nên chủ quan mà điều trị bệnh tại nhà, mà cần tới bệnh viện để xác định rõ nguyên nhân gây nên bệnh dạ dày có phải xuất phát từ thủ phạm do vi khuẩn H.Pylori  gây ra hay không vì nếu như do vi khuẩn gây ra thì việc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng cần có phác đồ điều trị bệnh cụ thể mới có thể khỏi được tránh bệnh tái phát.

Cũng có những trường hợp người bệnh chưa bao giờ thấy có các triệu chứng của bệnh đau dạ dày nhưng khi đi khám bác sĩ và làm xét nghiệm thì bị phát hiện đã viêm dạ dày hoặc thậm chí có dấu hiệu ung thư. Trong nhiều trường hợp, người bệnh bị phát hiện HP dương tính, tức đã nhiễm vi khuẩn helicobacter pylori.


Thông thường vi khuẩn H.Pylori  thường phát triển mạnh ở những khu vực đông dân cư nơi có điều kiện kinh tế kém. Thường thì người đã nhiễm HP sẽ mang vi khuẩn này suốt đời trừ khi sau đó được điều trị hết vi khuẩn. 

Nguy cơ cao mắc phải ung thư dạ dày do nhiễm vi khuẩn H.Pylori


HP thường liên quan đến các bệnh về viêm loét dạ dày, tá tràng. HP cũng có liên quan đến ung thư dạ dày. Thường những bệnh dạ dày ban đầu là những bệnh lành tính nhưng sau này có thể dẫn đến ung thư. Tuy nhiên không phải người nào có HP cũng bị ung thư dạ dày. Con số thống kê cho thấy số người có HP thì bị ung thư dạ dày nhiều hơn là số người không có HP bị ung thư. 
Tại Việt Nam, những điều tra gần đây cho thấy bệnh đau dạ dày thường đứng đầu trong các bệnh về đường tiêu hóa và có chiều hướng ngày càng gia tăng. Theo Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, 70% người Việt Nam có nguy cơ bị đau dạ dày.

Cơ chế của Fucoidan tiêu diệt vi khuẩn Helicobacter Pylori gây ra ung thư dạ dày và loét dạ dày như sau: Vi khuẩn Pylori “bám vào các gốc muối axit sunfuric”. Điều này thường xảy ra với các gốc muối axit sunfuric trong màng nhầy dạ dày; khi một fucoidan xâm nhập vào dạ dày, các gốc muối axit sunfuric trong fucoidan thu hút các vi khuẩn Pylori bám vào. Các vi khuẩn Pylori bám vào các gốc muối axit sunfuric trong fucoidan sẽ được đưa đến các ruột và cuối cùng bị đào thải ra ngoài cơ thể cùng với fucoidan.

Chính vì nguy cơ cao mắc phải bệnh ung thư dạ dày, nên những người mới phát hiện mình bị mắc bệnh dạ dày thì nên có hướng điều trị bệnh hợp lý sớm để khắc phục bệnh sớm và hiệu quả nhất có thể. Chúc các bạn luôn luôn khỏe mạnh. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts