Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 9, 2015

Cổ họng là cửa ngõ giữa đường thở và đường ăn uống, chính vì thế việc nơi đây tiếp xúc hàng ngày với rất nhiều tác nhân có hại gây bệnh như vi khuẩn, nấm, virus bụi bẩn...Tất cả những tác nhân này đều có nguy gây nên các bệnh về đường họng như bệnh viêm họng, viêm amidan, ho....Trong đó bệnh viêm amidan là căn bệnh phổ biến hơn cả, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhất là đối tượng trẻ nhỏ. Để giúp mọi người hiểu hơn về cách chữa căn bệnh này mời mọi người cùng tìm hiểu một số bước đơn giản trị viêm amidan cho hiệu quả nhanh chóng mà không cần dùng thuốc như sau:


2 Bước chữa viêm amidan nhanh chóng tại nhà 

Bước 1: Vệ sinh sạch khoang miệng bằng nước muối


Vấn đề vệ sinh miệng khi bị mắc phải bệnh viêm amidan là điều mà mọi người không nên bỏ qua, các tốt nhất là mọi người nên dùng nước muối để khử khuẩn tiêu diệt vi khuẩn đang trú ngụ trong ổ viêm. Đây là một bước khá quan trọng giúp giảm bớt bệnh và làm dịu cổ họng của bạn khá hiệu quả.
Sử dụng nước muối đúng cách bằng cách: Bạn lấy khoảng 1 thìa muối ăn cho vào nửa cốc nước hòa đều

Cách dùng: lấy 1 thìa cà phê muối biển hòa vào một cốc nước ấm dùng để súc miệng, khi súc miệng bạn cũng nên ngửa cao đầu và súc miệng để nước muối có thể loại bỏ sạch những vi khuẩn ở sâu trong họng. Thực hiện đều 2 lần trong ngày sáng tối sẽ nhận thấy hiệu quả vô cùng cao đấy nhé!

Bước 2: Dùng chanh và mật ong trị viêm amidan


Sau đây bạn sẽ được tìm hiểu về mật ong kết hợp với chanh quả tạo nên hỗn hợp chữa viêm amidan rất tốt. Khi bị viêm amidan trong vòm họng luôn rất khó chịu, nuốt thì có cảm giác rát, đau. Đờm cũng được sinh ra do bị viêm nhiễm, dùng mật ong và chanh để giảm ho, tiêu đờm giảm viêm amidan.


Cách dùng: lấy 2 thìa mật ong trộn đều với ½ thìa cà phê nước cốt chanh tươi, thêm 5 thìa cà phê nước lọc. khi nếm cảm thấy vừa miệng không chua quá hay ngọt quá là được. Nên ướng thường xuyên trong ngày để giảm ho, đau họng và quan trọng là kháng khuẩn giúp viêm mau lành. Chú ý sau khi uống mật ong chanh tuyệt đối không được ăn uống thêm thứ gì để cho mật ong và chanh ngấm vào vòm họng. đạt được hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

Bạn cũng nên lưu ý đối với trường hợp trẻ nhỏ dưới 1 năm tuổi thì không nên cho dùng mật ong nhé vì trong mật ong cũng có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn,mà sức đề kháng của trẻ yếu dễ cho tác dụng ngược lại thay vì điều trị.

Đây là các cách đơn giản chữa trị bệnh viêm họng mà mọi người nên tham khảo để khắc phục tình trạng viêm amidan ngay tại nhà. Đối với căn bệnh này không nhất thiết là các bạn phải tới gặp các bác sĩ để điều trị đâu nhé!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts