Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 30, 2015

Tôi là N đã có gia đình và bị viêm phụ khoa hơn nửa năm nay. Đây là lần thứ 2 tôi đi khám và điều trị tại bệnh viện sản C. Tại đây, các bác sĩ có khám, kê đơn thuốc uống và hướng dẫn tôi đặt thuốc. Tôi đã điều trị theo đơn thuốc của bác sĩ, bệnh tình đã ổn định một thời gian, nhưng gần đây tôi lại thấy ngứa, ra nhiều khí hư rất khó chịu ở vùng kín. Cứ bị thế này tôi cảm thấy vô cùng bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Xin hỏi các chị em có kinh nghiệm là có phải bệnh của tôi lại tái phát không? Việc điều trị nhiều lần như vậy có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không? Vì theo tôi được biết là nếu sử dụng kháng sinh và thuốc đặt âm đạo nhiều sẽ bị nhờn thuốc, bị khô âm đạo và ảnh hưởng tới sức khỏe về sau. Không biết ở Hà Nội có địa chỉa khám chữa bệnh phụ khoa nào uy tín, chất lượng thì mong chị em mách cho tôi. Cám ơn mọi người.
 (T.B.N- Tây Hồ HN)

Trả lời:Chào bạn, mắc bệnh gì thì cũng đều là điều không ai mong muốn. Đối với chị em phụ nữ, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa được coi là căn bệnh phổ biến, gần như chị em nào cũng từng mắc một đến vài lần trong đời. Bệnh nếu được phát hiện và điều trị sớm, đúng cách thì sẽ không có vấn đề gì phải lo lắng. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều chị em chủ quan với bệnh, để tình trạng bệnh kéo dài không đi chữa, tự ý chữa, hoặc khám chữa ở những cơ sở kém chất lượng khiến bệnh trở nên dai dẳng, hạn chế việc điều trị khỏi bệnh dẫn đến những ảnh hưởng cuộc sống và hôn nhân gia đình. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo các chị em khi thấy những dấu hiệu bất thường của cơ thể thì cần đi khám ngay để được điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra. Ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa bằng Tây Y uy tín, như các bệnh viện chuyên khoa: bệnh viện Phụ sản Hà Nội (La Thành –Ba Đình – HN), bệnh viện phụ sản TW (43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – HN)… Ngoài ra, tại Hà Nội có một cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa bằng Đông Y được rất nhiều các chị em tới thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh  đó là Trung tâm phụ khoa Đông y Việt Nam (số 3/25 đường Nguyễn Chí Thanh – Ba Đình – Hà Nội). Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa bằng phương pháp y học cổ truyền rất uy tín. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu việc điều trị bệnh tại đây, tránh trường hợp lạm dụng thuốc kháng sinh và viên đặt âm đạo Tây Y ảnh hưởng tới sức khỏe. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts