Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 25, 2015

Mụn trứng cá lâu nay vẫn được xem là kẻ thù không đội trời chung của hầu hết chúng ta, nhất là đối với những người trẻ tuổi và là nữ giới. Một tác dụng từ mụn trứng cá mà không thể không nói tới đó chính là mụn gây tổn thương da trực tiếp hoặc gián tiếp gây nên những tổn thương ảnh hưởng tới thẩm mỹ của làn da. Việc điều trị mụn trứng cá như thế nào là vấn đề được khá nhiều người quan tâm tới. Để giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc trị mụn trứng cá thì bạn có thể tham khảo bí quyết trị mụn trứng cá từ rau sam vô cùng đơn giản rẻ tiền, lại an toàn, vậy tại sao bạn không thử nhỉ?


Bí quyết trị mụn trứng cá từ rau sam dân dã 

Vì sao rau sam có tác dụng trị mụn trứng cá?


Rau sam là một loại rau khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày chúng ta, nhưng ngoài việc làm thực phẩm ra thì ít ai có thể biết rằng rau sam cũng là một nguyên liệu trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Theo như một số nghiên cứu trên thế giới, người ta thấy rằng trong thành phần của rau sam có chứa nhiều vitamin B1,B2, C, PP... Chính vì vậy, rau sam có tác dụng sát trùng, trị viêm, làm xẹp mụn, nhọt không hề thua kém gì so với các dược phẩm trị mụn mà bạn không nên bỏ qua. Các bạn có thể tham khảo 2 loại mặt nạ trị mụn đơn giản như sau: 

Cách sử dụng rau ram trị mụn trứng cá

Cách 1: Lấy 1 nắm rau sam, đem đi rửa sạch với nước muối loãng rồi xay hoặc giã nhuyễn. Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dùng, sau đó lấy rau sam đắp lên da chờ 20 phút thì rửa lại với nước mát. Mỗi tuần dùng 3 lần, những tinh chất có trong rau sam sẽ thẩm thấu vào da, giảm và ngăn ngừa mụn trứng cá.


Đây là cách trị mụn bằng rau sam đơn giản nhất cho những cô nàng bận rộn với công việc hoặc các chàng đoản tính.

Cách 2: Ngoài công thức ở trên ra thì bạn cũng có thể áp dụng thêm một cách trị mụn từ rau sam kết hợp với chanh quả. Bạn cũng có thể kết hợp rau sam với nước chanh tươi để tăng hiệu quả trị mụn, bởi chanh chứa đầy đủ vitamin C- một chất làm se da giúp khô mụn hữu hiệu. Đặc biệt, cách làm này còn giúp da bạn trắng và mờ vết thâm do mụn để lại.

Cách thực hiện: Rau sam sau khi đã được giã hoặc xay thật nhuyễn, bạn vắt lấy nước. Lấy 1 thìa nước ép rau sam thì bạn trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh tươi, rồi dùng bông gòn y tế thấm hỗn hợp này chấm lên vùng da bị mụn. Sau 20 phút, bạn làm sạch da mặt lại với nước ấm.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts